Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Veron: "Zanetti có thể đưa Messi tới Inter"

Thứ Tư 20/01/2021 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Juan Veron cho rằng Javier Zanetti có khả năng đưa được Messi về Inter Milan khi hợp đồng của cầu thủ người Argentina đáo hạn vào cuối mùa giải này.
Messi đang ở trong năm cuối hợp đồng với Barca và chưa rõ anh có ở lại Camp Nou hay sẽ chuyển đến một CLB khác. Cựu chủ tịch Barca là Joan Laporta tiết lộ rằng Inter đã cố gắng chiêu mộ Messi trong quá khứ. Trong khi đó, cựu giám đốc Inter là Massimo Moratti cũng tin tưởng các ông chủ đội bóng có khả năng thực hiện thương vụ bom tấn này.

Veron Zanetti có thể đưa Messi tới Inter hình ảnh

Veron: Zanetti có thể đưa Messi tới Inter


Gần đây, Laporta cho biết ông tin rằng Messi đang hạnh phúc ở Barca so với giai đoạn đầu mùa giải và muốn ở lại CLB. Cựu cầu thủ Juan Veron cũng không kỳ vọng Messi sẽ theo chân Ronaldo đến Serie A nhưng nhận định rằng phó chủ tịch Inter là Javier Zanetti hoàn toàn có thể tạo ra thương vụ động trời này.

“Tôi không nghĩ Messi có thể đến Italia. Nếu cậu ấy đến đây thì đó là bởi vì Javier Zanetti – một người biết Messi và sẽ cố gắng nói chuyện với cậu ấy, giúp cậu ấy cảm thấy quan trọng, giải thích các kế hoạch tương lai của CLB”.


Zanetti từng chơi cùng Messi ở ĐT Argentina trong 6 năm và có một thời gian giữ vai trò đội trưởng Argentina. Ông đã trở thành phó chủ tịch Inter từ năm 2014.

“Nhìn chung thì quyết định sau cùng thuộc về Messi. Nhưng nếu như Inter muốn tiếp cận thì họ phải tìm cách dụ dỗ và tiến vào trái tim để đưa Messi lại gần.

Tôi không biết Messi còn muốn thi đấu ở đẳng cấp này thêm bao lâu. Nhưng nếu muốn chiêu mộ cậu ấy thì Inter phải biến Messi thành người quan trọng nhất đội và khẳng định tham vọng vươn tới đỉnh cao nhất trong bóng đá”.


Gia nhập Barca có thể là ước mơ của WijnaldumGia nhập Barca có thể là ước mơ của Wijnaldum
Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng chuyển đến Barca là một giấc mơ với Wijnaldum vì có những huyền thoại người Hà Lan từng thi đấu ở đây.
PSG thừa nhận có quan tâm tới MessiPSG thừa nhận có quan tâm tới Messi
Chỉ còn 4 tháng nữa hợp đồng giữa Lionel Messi vs Barca sẽ đáo hạn, và không ít đội bóng lớn đã ‘xếp slot’ ngay từ bây giờ.
Griezmann tuyệt vọng khi Barca để thua ở Siêu cúp TBNGriezmann tuyệt vọng khi Barca để thua ở Siêu cúp TBN
Tiền đạo Antoine Griezmann thừa nhận các cầu thủ Barca cảm thấy rất bực bội và buồn bã sau khi để Athletic Bilbao lội ngược dòng 2 lần ở trận tranh Siêu cúp...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X