Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VAR gây tranh cãi nảy lửa ở trận đấu giữa Real Madrid và Sevilla

Thứ Hai 10/05/2021 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã để lỡ cơ hội vươn lên dẫn đầu La Liga sau khi bị Sevilla cầm hòa trong một trận cầu mà VAR gây bão với một quyết định thu về nhiều chỉ trích.
Real Madrid bước vào trận gặp Sevilla với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Nhưng chỉ cần 1 chiến thắng là thầy trò Zidane sẽ có được ngôi đầu từ tay của Atletico.

Tham vọng của Real sớm bị dội một gáo nước lạnh khi Sevilla có bàn dẫn trước ở phút thứ 22. Marco Asensio gỡ hòa ở phút 67 và Karim Benzema tưởng như đã mang về cho Real một quả phạt đền sau đó 10 phút từ tình huống phản công chớp nhoáng. Benzema đã bị thủ thành Bounou đốn ngã rõ ràng và thủ môn của Sevilla cũng chắc chắn phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì ngăn cản cơ hội ăn bàn rõ ràng.

Real Madrid

Benzema bị Bounou đốn ngã rõ ràng


Nhưng VAR đã vào cuộc và đảo lộn tất cả. Họ xem xét lại băng hình ở tình huống phạt góc trước đó của Sevilla dẫn đến pha phản công cho Real. Theo đó, Eder Militao đã để bóng chạm tay trong vòng cấm trước khi Real thu hồi bóng và tổ chức phản công.

Cuối cùng quả penalty của Real Madrid và một tấm thẻ đỏ tiềm năng cho Bounou đã không xảy ra. Thay vào đó, Sevilla được hưởng quả phạt đền trong sự tức giận từ phía Real Madrid.

Real Madrid

VAR vào cuộc, tước penalty của Real Madrid và trao nó cho Sevilla


Ivan Rakitic bước lên chấm đá phạt và không mắc sai lầm nào để mang về lợi thế cho Sevilla. May mắn cho Real Madrid khi họ thắp lại cơ hội vô địch nhờ bàn gỡ hòa ở những phút bù giờ cuối cùng. Đó là pha lập công xuất phát từ cú sút xa của Kroos đập chân Hazard khiến thủ môn Bounou bị bất ngờ và không kịp phản xạ.

Với kết quả những trận đấu ở La Liga cuối tuần qua, Atletico vẫn giữ được ngôi đầu bảng và có nhiều hơn 2 ông lớn Barca và Real Madrid chỉ 2 điểm. Họ sẽ có quyền tự quyết về chức vô địch nếu thắng cả 3 vòng đấu còn lại.

Zidane tức điên người với quyết định khó hiểu của trọng tàiZidane tức điên người với quyết định khó hiểu của trọng tài
Với trận hoà Sevilla mới đây, Real Madrid đã bỏ lỡ cơ hội giành lợi thế trong cuộc đua vô địch, chưa kể còn đón nhận một quyết định khó hiểu khiến HLV Zidane...
Hòa hút chết trước Sevilla, Real Madrid tự đánh rơi quyền tự quyết chức vô địchHòa hút chết trước Sevilla, Real Madrid tự đánh rơi quyền tự quyết chức vô địch
Màn thư hùng giữa Real vs Sevilla đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Chủ nhà Real đã rất may mắn, khi có được bàn gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 4 với tình huống đá phản...
Link xem video Real Madrid vs Sevilla: Phút bù giờ 90+4Link xem video Real Madrid vs Sevilla: Phút bù giờ 90+4
Link xem video bóng đá Real Madrid vs Sevilla vòng 35 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay 10/5. Kết quả bóng đá Tây Ban Nha Real Madrid vs Sevilla hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X