Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Gaal kể tội thói quen xấu của Barca

Thứ Ba 12/10/2021 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Gaal cho rằng Barcelona thường có thói quen chỉ trích những người nước ngoài trong đội khi kết quả diễn ra không như ý.

Van Gaal kể tội thói xấu ở Barcelona

Barca đang trải qua một giai đoạn khởi đầu mùa giải vô cùng khó khăn. Điều đó khiến những người Hà Lan ở Camp Nou gặp phải áp lực, điển hình là HLV Ronald Koeman.

Chia sẻ trước trận đấu cuối cùng của ĐT Hà Lan ở loạt trận quốc tế tháng 10, HLV Van Gaal đã lên tiếng về vấn đề ở Barca. Ông cho rằng việc những người nước ngoài bị đổ lỗi ở Barca không phải chuyện gì mới.

Van Gaal

Van Gaal kể tội thói quen xấu của Barca


“Frenkie de Jong bị chỉ trích ư? Đó là điều đặc trưng ở Barca. Khi bạn có những đóng góp tốt như cậu ấy trong 2 năm qua thì không có nhiều điều phải lo lắng. Nhưng khi mọi chuyện tệ đi, mọi người ở Barcelona thường hướng tới việc chỉ trích những người nước ngoài”.

HLV Van Gaal cũng dành những lời khen cho Depay. Ông nhấn mạnh cường độ hoạt động năng nổ của Depay là yếu tố dẫn đến những kết quả hiện tại của cầu thủ 27 tuổi.

“Khi tôi nhìn vào dữ liệu của Depay, có lẽ tôi chưa bao giờ có một tiền đạo như thế này. Depay là một cầu thủ chạy rất nhiều, lùi sâu nhiều và nhận bóng cũng nhiều. Những đóng góp của cậu ấy xứng đáng được khen ngợi”.

Van Gaal đang thể hiện tốt kể từ khi trở lại dẫn dắt Hà Lan. Lúc này, “Cơn lốc cam” đang dẫn đầu bảng G với 2 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Na Uy. Khoảng cách này đủ giúp Hà Lan nắm quyền tự quyết trước khi bước vào 2 trận đấu cuối cùng gặp Montenegro và chính Na Uy vào tháng sau.

Điểm tin bóng đá sáng 12/10: MU sốt sắng chiêu mộ ngôi sao của BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 12/10: MU sốt sắng chiêu mộ ngôi sao của Barca
MU nhắm chân sút Barca, Real quan tâm Recce James, Verratti phớt lờ Man xanh,... là những tin chính có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 12/10.
Chủ tịch Barca lên tiếng về tương lai PedriChủ tịch Barca lên tiếng về tương lai Pedri
Trong cuộc phỏng vấn trên RAC1, chủ tịch Joan Laporta của Barca xác nhận quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Pedri đang diễn ra tốt đẹp.
Xavi lên tiếng về khả năng thay thế Ronald KoemanXavi lên tiếng về khả năng thay thế Ronald Koeman
HLV Xavi mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của mình, theo đó ông bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt Barca thay Ronald Koeman.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X