Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vẫn cay cú Barca, Suarez bới móc cả chuyện HLV Koeman "thiếu cá tính"

Thứ Ba 25/05/2021 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Suarez đã lên tiếng chỉ trích HLV Ronald Koeman thiếu cá tính sau khi bị Barca thải loại vào mùa hè năm 2020.
Barcelona đã quyết định chia tay với Suarez chỉ ít lâu sau khi HLV Koeman lên nắm quyền. Cầu thủ người Uruguay cập bến Atletico và đưa đội bóng này tới với chức vô địch La Liga mùa 2020/21. Trong khi đó, Barca gặp vấn đề về sự ổn định và chỉ cán đích ở vị trí thứ 3. Và mới đây, Suarez đã lên tiếng về những thông điệp khó hiểu khiến anh phải chấm dứt quãng thời gian 6 năm gắn bó với Barca.

Suarez Koeman

Vẫn cay cú Barca, Suarez bới móc cả chuyện HLV Koeman "thiếu cá tính"


“Tôi không bao giờ phản bội Barcelona. Họ đã cho tôi tất cả mọi thứ và đưa tôi tới đẳng cấp cao nhất. Nhưng dĩ nhiên chủ tịch Bartomeu đã nói mọi thứ trên truyền thông thay vì gọi cho tôi.

Khoảnh khắc ông ấy muốn Messi ở lại, họ gọi tôi để sử dụng tôi thuyết phục cậu ấy. Họ cũng muốn tôi nói chuyện và giải quyết khúc mắc của Griezmann. Vậy tại sao họ không gọi tôi khi họ muốn tôi rời đi.

Hay tại sao HLV không đến và nói với tôi rằng ông ấy không thể đặt niềm tin vào tôi bởi vì ông ấy muốn một mẫu tiền đạo khác? Koeman nói rằng tôi không có trong kế hoạch của ông ấy. Và rồi ông ấy bảo tôi rằng nếu đội bóng không giải quyết được vấn đề tiền đạo thì tôi sẽ trở lại kế hoạch và ông ấy sẽ tin tưởng tôi trước Villarreal.

Khi đó tôi nhận ra rằng người đàn ông này không có cá tính. Ông ấy không đủ mạnh mẽ để nói với tôi rằng đội bóng không cần tôi. Quyết định bán tôi đến từ ban lãnh đạo”.


Nhờ Atletico, Partey là cầu thủ duy nhất của Arsenal giành danh hiệuNhờ Atletico, Partey là cầu thủ duy nhất của Arsenal giành danh hiệu
Như một trò đùa, khi mới đây tiền vệ Thomas Partey đã vinh dự nhận danh hiệu vô địch :a Liga cùng đội bóng cũ.
Antoine Griezmann lên tiếng khi Atletico Madrid vô địch La LigaAntoine Griezmann lên tiếng khi Atletico Madrid vô địch La Liga
Tiền đạo Antoine Griezmann của Barca vừa lên tiếng chúc mừng đội bóng cũ Atletico Madrid sau khi đội bóng này xuất sắc đăng quang tại La Liga.
Atletico Madrid vô địch LaLiga: Chiến thắng lời nguyền El PupasAtletico Madrid vô địch LaLiga: Chiến thắng lời nguyền El Pupas
Ở mùa này, có cảm giác như mọi thứ đều chống lại Atletico Madrid, thậm chí, có thời điểm họ còn bị Real Madrid và Barcelona vượt mặt trên BXH, thế nhưng, đội...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X