Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Valverde lần đầu lên tiếng sau khi đấm đối thủ

Thứ Bảy 15/04/2023 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fede Valverde của Real Madrid cho biết mình đã thấy tốt hơn sau vụ xô xát với Alex Baena cách đây một tuần.

Valverde đã ổn hơn

Sau trận thua ngược 2-3 của Real Madrid trước Villarreal ở La Liga cách đây một tuần, giữa Valverde và Alex Baena đã có xô xát. Tiền vệ người Uruguay đã chờ đối thủ ở bãi đỗ xe của sân Bernabeu sau trận và đấm cầu thủ của Villarreal.

Theo đó, nguyên nhân cho xô xát giữa hai bên xuất phát từ những lời lẽ của Baena. Cầu thủ của Villarreal đã buông lời xúc phạm Valverde cũng như người con chưa sinh của tiền vệ này. Dù Valverde đã cố "nhịn" nhưng Baena vẫn tiếp tục khiêu khích và rồi mọi thứ kết thúc bằng màn xô xát.

Valverde lần đầu lên tiếng sau khi đấm đối thủ 1
Fede Valverde đấm Alex Baena

Một tuần sau những lùm xùm giữa hai bên, cả Valverde lẫn Baena đều phải đối diện những ý kiến trái chiều. Valverde mới đây cũng đã chia sẻ về cảm xúc cũng như tinh thần của mình, sau sự cố với Baena.

Tiền vệ của Real nói: "Tôi nhận được sự ủng hộ từ thành viên trong gia đình, các thành viên tại Real Madrid và cả những CĐV. Tôi rất vui và cảm kích trước những lời động viên trên. Lúc này, tinh thần của tôi đã tốt hơn."

Valverde khó có thể thoát khỏi một án phạt vì hành động với Baena. Alex Baena cũng đã phủ nhận việc xúc phạm Valverde. Phía BTC La Liga hiện chưa lên tiếng xung quanh hành vi của Valverde với cầu thủ của Villarreal.

Tờ AS cho hay Valverde có thể bị cấm thi đấu tới 12 trận vì đấm vào mặt Baena. Tuy vậy, Villarreal cũng như Baena không tố cáo Valverde, dù dù có video bằng chứng về vụ hành hung. Rất có thể Valverde sẽ tạm thoát án phạt.

@bongda24h.vn.official Valverde lần đầu lên tiếng sau khi đấm đối thủ #bongda #bongda24hvn #bongda24h #bongda24h #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X