Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Barca thanh lý người thừa cho Nice với giá siêu hời

Chủ Nhật 27/06/2021 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Jean-Clair Todibo đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đến Nice với mức phí 8,5 triệu euro từ Barcelona.
Nice đã quyết định mua đứt Todibo sau khi bị ấn tượng với những màn trình diễn của cầu thủ này trong quãng thời gian 6 tháng cho mượn vừa qua. Trung vệ 21 tuổi không thể kiếm được một suất ra sân thường xuyên ở Barca khi chuyển đến Camp Nou cách đây gần 3 năm. Nhưng anh đã gây ấn tượng mạnh ở Nice trong giai đoạn 2 của mùa giải 2020/21. Và cầu thủ 21 tuổi này sẽ tiếp tục quá trình phát triển của mình tại quê nhà.

Todibo

Barca thanh lý người thừa Todibo với giá siêu hời


Barcelona xác nhận việc Todibo ra đi trong một thông báo chính thức trên trang chủ: “OGC Nice đã thông báo với Barcelona rằng họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt Jean-Clair Todibo. Điều khoản này trị giá 8,5 triệu euro, cộng thêm 7 triệu euro từ những điều khoản phụ. Đội bóng xứ Catalonia sẽ được hưởng phần trăm khi Nice bán Todibo trong tương lai.

Barcelona muốn tỏ lòng biết ơn tới Todibo vì sự cống hiến của cầu thủ này cho đội bóng. Chúng tôi muốn chúc cậu ấy mọi điều tốt nhất và thành công trong tương lai”.

Todibo đã ký hợp đồng 4 năm với Barca sau khi rời khỏi Toulouse vào tháng 1/2019. Anh được ra mắt ở La Liga sau đó 3 tháng trước Huesca.

Trung vệ người Pháp chỉ được ra sân thêm 4 lần ở đội một cho Los Blaugrana. Anh liên tục bị đẩy đi cho mượn tới Schalke và Benfica trước khi dừng chân ở quê nhà trong màu áo Nice. Todibo nhanh chóng chiếm được suất đá chính trong đội hình của Nice, ra sân 15 lần wor Ligue 1 và giúp Nice cán đích ở vị trí thứ 9 mùa trước.

Messi được thầy cũ so sánh với thiên tài âm nhạc BeethovenMessi được thầy cũ so sánh với thiên tài âm nhạc Beethoven
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV Barca, ông Luis Enrique đã dành những lời khen có cánh cho người học trò cũ Lionel Messi.
Barca cần người như Ramos để vô địch Champions LeagueBarca cần người như Ramos để vô địch Champions League
Samuel Etoo tuyên bố anh sẵn sàng mang hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid về Barcelona nếu là lãnh đạo của CLB này. Ngoài ra, huyền thoại người Cameroon cũng...
Chủ tịch La Liga: Messi chỉ có thể ở lại Barca nếu…Chủ tịch La Liga: Messi chỉ có thể ở lại Barca nếu…
Chủ tịch La Liga, Javier Tebas đã cảnh báo rằng Lionel Messi chỉ có thể được đăng ký cho mùa giải 2021-22 nếu Barcelona giảm quỹ tiền lương của họ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X