Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột hàng thủ của Barca nghỉ thi đấu 5 tuần

Thứ Hai 10/01/2022 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Eric Garcia sẽ ngồi ngoài trong 5 tuần tiếp theo vì chấn thương và bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng của Barcelona.

Eric Garcia ngồi ngoài 5 tuần vì chấn thương

Trận hòa tai hại trước Granada ở vòng 20 La Liga không chỉ khiến Barca giậm chân ở vị trí thứ 6 tại La Liga mà còn khiến đội bóng này phải đau đầu vì tình hình nhân sự. Lực lượng vốn đã mỏng của Barca giờ càng mỏng hơn khi Eric Garcia dính chấn thương và sẽ phải ngồi ngoài 5 tuần.

Phút 54 trận đấu giữa Granada vs Barca, Eric Garcia gặp chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Lenglet. Theo thông tin từ Marca, Eric Garcia gặp vấn đề với cơ đùi sau và cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 5 tuần.

Với chấn thương vừa gặp phải, Garcia sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Real Madrid trong trận tranh Siêu cup Tây Ban Nha. HLV Xavi cũng không thể sử dụng hậu vệ người Tây Ban Nha trong trận gặp Athletic Bilbao tại Copa del Rey cũng như trận đấu với Atletico Madrid ở vòng 22 La Liga.

Đây sẽ là tổn thất rất lớn với Barca ở giai đoạn mà đội bóng này đang cần điểm để lọt vào top 4. Với ca chấn thương mới nhất của Garcia, đội bóng xứ Catalan sẽ mất tới 9 cầu thủ ở ít nhất là hai trận đấu tới do chấn thương.

Eric Garcia
Eric Garcia gặp chấn thương trong trận đấu với Granada

Hàng hậu vệ của Barca chứng kiến cuộc khủng hoảng nhân sự khi cả Garcia, Araujo lẫn Sergi Roberto đều gặp những chấn thương khác nhau chưa hẹn ngày trở lại. Lão tướng Jordi Alba vừa bình phục chấn thương đã phải trở lại với đội hình chính vì HLV Xavi có quá ít sự lựa chọn về nhân sự trong tay.

Tiền vệ Pedri vẫn chưa thể ra sân cho Barca sau khi bình phục chấn thương vì COVID-19. Bên cạnh đó, HLV Xavi cũng chưa thể sử dụng tân binh đắt giá Ferran Torres vì những vấn đề xung quanh đến quỹ lương và khoản nợ của đội bóng xứ Catalan.

Nhằm giải quyết vấn đề tài chính tại sân Nou Camp, BLĐ Barca chủ động bán bớt một số cầu thủ không còn trong kế hoạch. Coutinho là cái tên đầu tiên rời Barca trong mùa đông này và cầu thủ người Brazil trở lại nước Anh khoác áo Aston Villa.

Sau 20 vòng đấu tại La Liga 2021/2022, Barca đang đứng thứ 6 với 32 điểm. Đây là điểm số thấp nhất của đội bóng này kể từ mùa giải 2003/2004. Hiện đội chủ sân Nou Camp đã hết hy vọng đua vô địch với Real Madrid và mục tiêu khả dĩ bây giờ là vị trí dự Champions League vào cuối mùa.

Barca tệ nhất sau 18 nămBarca tệ nhất sau 18 năm
Trận đấu Granada va Barca đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, kết quả này khiến đội chủ sân Camp Nou nhận số điểm thấp nhất ở La Liga kể từ mùa giải 2003/04.
Đẩy Coutinho, Barca vẫn chưa thể đăng ký TorresĐẩy Coutinho, Barca vẫn chưa thể đăng ký Torres
Dù chiêu mộ Ferran Torres với giá 55 triệu euro nhưng đến thời điểm này, Barcelona vẫn chưa thể đăng ký thành công tân binh này với La Liga.
Dani Alves đi vào lịch sử Barcelona sau trận đấu với GranadaDani Alves đi vào lịch sử Barcelona sau trận đấu với Granada
Hậu vệ Dani Alves trở thành cầu thủ già nhất ra sân cho Barcelona trong khuôn khổ La Liga sau trận hòa giữa Barca vs Granada.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X