Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại sau 654 ngày, Gareth Bale vẫn bị la ó điên cuồng

Chủ Nhật 10/04/2022 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale đã trải qua 2 năm 2 tháng mới được thi đấu ở Bernabeu, nhưng anh vẫn bị các CĐV Real Madrid la ó thậm tệ.

Trở lại sau 654 ngày, Gareth Bale vẫn bị la ó điên cuồng

Gareth Bale không thi đấu ở Santiago Bernabeu kể từ vòng 1/8 Champions League trước Man City cách đây 2 mùa giải. Đó là thời điểm Bale ra sân 15 phút cuối từ ghế dự bị.

Gareth Bale

Trở lại sau 654 ngày, Gareth Bale vẫn bị la ó điên cuồng


Bale đã được ra sân trong trận đấu giữa Real và Getafe đêm qua, cũng từ ghế dự bị. Nó đánh dấu cột mốc 654 ngày kể từ lần cuối cùng Bale thi đấu tại Bernabeu. Ở thời điểm Bale vào sân thay thế Benzema, anh bị các khán giả la ó dữ dội nhưng cũng có một vài khán đài vỗ tay ủng hộ cầu thủ người xứ Wales.

Quãng thời gian Bale không thi đấu ở Bernabeu chủ yếu vì lý do Real sửa sang lại sân vận động này. Điều đó khiến họ phải chơi nửa cuối mùa giải 2019/20 và toàn bộ mùa giải tiếp theo ở sân Alfredo di Stefano - sân nhà của đội dự bị Castilla.

Dù vậy, sự sa sút của Bale cũng là điều đáng nói. Cầu thủ người xứ Wales đã không thi đấu ở sân nhà của Real Madrid trong 8 tháng đầu tiên của mùa giải này. Anh gặp phải nhiều chấn thương và trở thành một cầu thủ chuyên đánh bóng ghế dự bị.

Hồi đầu mùa giải, Bale tưởng như sẽ được giải cứu khi Carlo Ancelotti đến nắm quyền. Phong độ tốt nhất của Bale là thời điểm được dẫn dắt bởi Ancelotti. Nhưng cầu thủ này lại gặp chấn thương gân khoeo và phải nghỉ nhiều tháng. Những chấn thương trong quá trình hồi phục thể lực cũng ngăn Bale trở lại thi đấu sớm cho Los Blancos.

Tuần trước, người đại diện Jonathan Barnett xác nhận Bale sẽ rời khỏi Real Madrid vào cuối mùa giải này. Gần đây, Bale đã lên tiếng công kích tờ Marca vì so sánh anh với “ký sinh trùng”. Dù vậy, Bale lại bị Marca chỉ trích thêm sau khi tỏa sáng giúp xứ Wales vượt qua Áo ở vòng play-off World Cup hồi tháng trước.

Bale được đưa vào sân trước Getafe khi trận đấu đã an bài với tỉ số 2-0 nghiêng về Real Madrid. Lý do duy nhất khiến Bale được ra sân là bởi Real đang cần giữ sức cho các trụ cột trước trận tứ kết lượt về với Chelsea sau đây vài ngày.

VIDEO: Karim Benzema -  Danh hiệu Quả Bóng Vàng 2022?VIDEO: Karim Benzema - Danh hiệu Quả Bóng Vàng 2022?
Hai cú hat-trick thần thánh tung lưới các ông lớn Chelsea và Paris Saint-Germain ở vòng knock-out Champions League càng tô điểm đậm nét cho mùa giải tuyệt đỉnh...
Tuchel mất ăn mất ngủ sau trận thua Real MadridTuchel mất ăn mất ngủ sau trận thua Real Madrid
HLV Thomas Tuchel đã không giữ được bình tĩnh khi về nhà xem lại trận thua 1-3 của Chelsea trước Real Madrid tại Champions League giữa tuần qua.
Karim Benzema có đẳng cấp ngang bằng Johan CruyffKarim Benzema có đẳng cấp ngang bằng Johan Cruyff
HLV Bruno Genesio của Rennes cho rằng tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid có đẳng cấp ngang bằng huyền thoại vĩ đại Johan Cruyff.
VIDEO: Đội hình những ông già gân ở tứ kết Champions league 2021/22VIDEO: Đội hình những ông già gân ở tứ kết Champions league 2021/22
Karim Benzema vừa có thêm một hattrick nữa ở Champions league mùa này. Số 9 của Real Madrid đã chứng tỏ tuổi tác với anh chỉ là con số. Cùng bongda24h.vn tìm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X