Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid mất Toni Kroos ở lượt đấu quyết định tại La Liga

Thứ Ba 18/05/2021 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tin không vui đã đến với Real Madrid trước vòng đấu cuối cùng tại La Liga mùa này chính là việc tiền vệ Toni Kroos sẽ không thể góp mặt, do có kết quả dương tính với Covid-19.
Tiền vệ Toni Kroos nhiễm Covid-19 hình ảnh
Tiền vệ Kroos không thể đá trận cuối cùng mùa này cho Real do nhiễm Covid-19.

Cách đây ít giờ, trang web của Real Madrid đã thông báo về việc ngôi sao của họ là tiền vệ Toni Kroos đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Kroos trước đó đã có tiếp xúc gần với một bệnh nhân Covid-19 và buộc phải cách ly.

Trong lần kiểm tra đầu tiên, Kroos chỉ có kết quả âm tính, nhưng theo quy định phòng chống Covid-19 của Tây Ban Nha và BTC La Liga, cầu thủ này vẫn phải tiến hành tự cách ly tại nhà.

Điều này cũng đã khiến anh phải bỏ lỡ trận đấu giữa Real và Athletic Bilbao diễn ra vào hôm 16/5 vừa qua. Đây có thể nói là một điều đáng tiếc bởi trước đó, HLV Zidane vốn dĩ cất Kroos trên băng ghế dự bị ở trận đấu với Granada để cầu thủ người Đức nghỉ ngơi, chuẩn bị thể lực tốt nhất cho trận đấu với Athletic Bilbao.

Song việc tiền vệ người Đức nhiễm Covid-19 đã khiến kế hoạch của HLV Zidane đổ bể. Điều này chắc chắn sẽ khiến Real gặp nhiều khó khăn trong mục tiêu giành chức vô địch La Liga 2020/21.

Ở thời điểm hiện tại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn còn cơ hội vô địch La Liga dù kém Atletico Madrid 2 điểm. Do có thành tích đối đầu tốt hơn nên nếu Los Blancos giành 3 điểm còn Atletico chỉ có 1 điểm thì khi hai đội bằng điểm nhau, Real vẫn sẽ vô địch nhờ xếp trên.

Vì thế ở vòng cuối cùng, Atletico chỉ cần thắng Real Valladolid là chắc chắn vô địch. Còn Real Madrid muốn bảo vệ được "ngai vàng" thì phải thắng Villarreal và hi vọng Atletico Madrid sảy chân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X