Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos muốn giải nghệ trong màu áo Real Madrid

Thứ Ba 11/01/2022 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Toni Kroos muốn gia hạn hợp đồng với Real Madrid và kết thúc sự nghiệp tại đội bóng Tây Ban Nha.

Toni Kroos muốn tiếp tục thi đấu cho Real Madrid cho tới ngày cuối sự nghiệp

Toni Kroos gia nhập Real Madrid từ Bayern Munich hè 2014 và đã có những ngày tháng rực rỡ nhất trong sự nghiệp cùng đội chủ sân Bernabeu. Tiền vệ người Đức không giấu mong muốn trở thành huyền thoại của Real và ở lại đây cho tới ngày cuối trong sự nghiệp.

Hợp đồng hiện tại giữa Kroos và Real có thời hạn tới 6/2023 và tuyển thủ Đức muốn gia hạn hợp đồng để có thể tiếp tục gắn bó với Real Madrid cho tới khi giải nghệ.

"Ở lần gia hạn hợp đồng tới, tôi sẽ chạm mốc 33 tuổi, vì thế, tôi sẽ cân nhắc xem mình sẽ tiếp tục gắn bó với Real trong bao lâu nữa.

Những gì tôi đã trải qua tại Real Madrid thật tuyệt vời, tôi sẽ không đánh cược việc được thi đấu tại đây với bất cứ điều gì khác. Về chuyện gia hạn hợp đồng, đây sẽ là vấn đề của hai bên.

Tôi muốn kết thúc sự nghiệp tại đội bóng này và tôi tin chuyện đó sẽ thành hiện thực",
Kroos chia sẻ với Sky Sports.

Toni Kroos
Toni Kroos muốn giải nghệ trong màu áo Real Madrid

Sau hơn 7 năm vinh quang cùng Real Madrid, Kroos đã tính đến chuyện giải nghệ. Cầu thủ này đã nói lời chia tay ĐT Đức sau Euro 2020 để dành toàn bộ thời gian cho Real Madrid.

"Tôi vẫn chưa thể nói chính xác ngày tôi giải nghệ là ngày nào. Đó có thể là hè 2023, khi tôi hết hợp đồng hiện tại với Real, hoặc cũng có thể là 2 hoặc 3 năm sau đó. 

Tôi biết những gì tôi nhận được khi thi đấu cho Real Madrid cũng như những gì tôi có thể đóng góp cho đội bóng này.
"

Dù đã 32 tuổi nhưng cầu thủ người Đức vẫn là cái tên không thể thiếu trong sơ đồ của HLV Ancelotti. Ở mùa giải năm nay, Kroos đã ra sân 20 lần, ghi 3 bàn và có 3 kiến tạo. Real Madrid đang dẫn đầu La Liga và đội bóng của HLV Ancelotti đang hướng tới mục tiêu vô địch vào cuối mùa.

Tại đấu trường Champions League, Kroos đi vào lịch sử Real Madrid khi là người ghi bàn thắng thứ 1000 cho đội bóng này tại sân chơi cao nhất cấp CLB tại lục địa già với pha lập công vào lưới Inter Milan.

Vinicius muốn ở lại Real lâu dàiVinicius muốn ở lại Real lâu dài
Lập cú đúp trong trận thắng Valencia 4-1, sao trẻ Vinicius đã đem tới tin mừng cho Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X