Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos lần đầu tiên phải nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Thứ Hai 31/10/2022 02:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Toni Kroos đã phải nhận thẻ đỏ đầu tiên trong suốt quãng thời gian 15 năm chơi bóng chuyên nghiệp cho hai CLB Bayern Munich và Real Madrid từ năm 2007 cho tới nay.

Trong ngày mà CLB Real Madrid đánh rơi 3 điểm sau trận hòa 1-1 trước Girona ngay trên sân nhà Santiago Bernabeu vào tối ngày 30/10/2022, tiền vệ Toni Kroos cũng đã không thể tiếp tục nối dài mạch trận không phải nhận thẻ đỏ của mình khi bị trọng tài truất quyền thi đấu ở cuối trận. 

Toni Kroos lan dau tien nhan the do trong su nghiep
Toni Kroos lần đầu tiên nhận thẻ đỏ trong sự nghiệp

Đây cũng là chiếc thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp của cựu tuyển thủ ĐT Đức. Toni Kroos dính thẻ đỏ ở phút 90 sau pha phạm lỗi thô bạo với Yan Couto của Girona nhằm ngăn cản cầu thủ người Brazil thoát xuống đe dọa khung thành đội nhà.

Ngay lập tức, trọng tài đã rút thẻ đỏ dành cho anh. Như vậy, sau 775 trận đấu Toni Kroos cuối cùng cũng đã phải đón nhận chiếc thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp ở tuổi 32 bằng một nụ cười gượng gạo.

Dẫu sao thì qua chuyện này, người hâm mộ cũng cho thấy sự 'hiền lành', thân thiện của ngôi sao sinh năm 1990 người Đức trong suốt gần hai thập kỷ chơi bóng của mình. 

Về phía Real Madrid, với việc không thể giành 3 điểm ở trận đấu vừa rồi, đội bóng Hoàng gia dù đứng đầu nhưng chỉ còn hơn Barcelona 1 điểm trên BXH. Và chắc chắn trong thời gian tới họ sẽ phải chắt chiu từng cơ hội nếu không muốn bị đại kình địch vượt mặt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X