Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos đặt mục tiêu giành cú ăn 6 cùng Real mùa tới

Thứ Ba 26/07/2022 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Đức hạ quyết tâm vô địch các giải đấu mà Real Madrid tham dự ở mùa giải tới.

Real muốn vô địch mọi giải đấu

Mùa hè năm nay, Real không mua sắm rầm rộ, nhưng những hợp đồng của đội bóng Tây Ban Nha đều là tên tuổi chất lượng. Rudiger và Tchouameni được kỳ vọng sẽ gia tăng sức mạnh cho hàng thủ cũng như tuyến giữa của Real Madrid.

Thành công của Los Blancos mùa trước có dấu ấn đậm nét từ bộ ba tiền vệ: Modric, Kroos và Casemiro. Chia sẻ với Real Madrid TV, Kroos cho biết cả đội hạ quyết tâm vô địch tất cả những giải đấu mà CLB tham dự ở mùa giải tới:

"Tôi mong tất cả mọi người sẽ chiến đấu cho những danh hiệu. Real Madrid luôn đặt mục tiêu giành chức vô địch ở mọi giải đấu mà mình tham dự, bất chấp việc đó đôi khi là bất khả thi. Real không phải lúc nào cũng giành danh hiệu một cách dễ dàng, nhưng nếu đã biết đến Real, chắc hẳn mọi người đều phải biết rằng mục tiêu của Real luôn là vô địch.

Toni Kroos đặt mục tiêu giành cú ăn 6 cùng Real mùa tới 1
Toni Kroos khẳng định mục tiêu của Real mùa tới

Chúng tôi đang nỗ lực tiến bộ qua từng ngày. Mọi người đang chuẩn bị kỹ càng cho mùa giải mới. Việc cả đội cần làm giờ là bắt nhịp tốt với nhau để sẵn sàng cho trận đấu vào ngày 10/8 tới, ngày mùa giải mới bắt đầu.

Real Madrid cần sẵn sàng cho những trận đấu quan trọng. Các cầu thủ luôn phải hiểu tầm quan trọng của việc chạy đà cho mùa giải chính ở giai đoạn tiền mùa giải. Mùa giải sẽ rất dài, lẽ đó, chuẩn bị cho mọi chuyện có thể xảy ra luôn là điều cần thiết."

Hiện đội bóng của HLV Ancelotti đang có chuyến du đấu Mỹ. Ở trận giao hữu với Barcelona cách đây ít ngày, Real Madrid đã nhận thất bại nhưng trận thua đó không quá ảnh hưởng tới tâm lý cầu thủ Los Blancos.

@bongda24h.vn.official Mục tiêu ăn 6 liệu có khả thi? #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #tonikroos #sportnews #realmadrid #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X