Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ kế hoạch tương lai gây chấn động của Gareth Bale

Thứ Tư 26/05/2021 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ tờ ABC của Tây Ban Nha, Bale đang cân nhắc đàm phán hủy hợp đồng với Real Madrid vào mùa hè tới và giải nghệ sau Euro 2020.
Dù bị cả Jose Mourinho lẫn Ryan Mason sử dụng dè dặt trong phần lớn mùa giải nhưng Bale vẫn có được một năm thi đấu thành công. Trong 920 phút ra sân ở Premier League, cầu thủ 31 tuổi đã ghi được 11 bàn thắng. Trung bình anh ghi bàn mỗi 83 phút ra sân, thành tích tốt nhất ở Premier League mùa này.

Gareth Bale

Tiết lộ kế hoạch tương lai gây chấn động của Gareth Bale


Các CĐV Spurs đều muốn thấy Bale trở lại CLB vào mùa giải tới. Nhưng điều đó thật sự khó xảy ra sau khi truyền thông Tây Ban Nha vừa hé lộ thông tin gây chấn động. Cụ thể, tờ ABC khẳng định Bale đang cân nhắc giải nghệ sau Euro 2020. Cầu thủ người xứ Wales muốn giải thoát bản thân khỏi áp lực tới từ thế giới bóng đá.

Theo nguồn tin này, Bale sẽ đàm phán với Real Madrid để nhận một khoản tiền và hủy bản hợp đồng kếch xù của anh sớm hơn 1 năm. Được biết, Bale sẽ yêu cầu nhận được một nửa số tiền lương của mình trong hợp đồng với Los Blancos, rơi vào khoảng 7 triệu bảng.

Mới đây, Bale cũng thừa nhận anh sẽ chỉ tiết lộ tương lai sau Euro 2020 vì nó có thể gây ra hỗn loạn. Và việc Bale giải nghệ ở tuổi 32 thật sự đủ để trở thành một quả bom với làng bóng đá thế giới.

Cũng theo tờ ABC, Bale sẽ chuyển sang chơi golf sau khi giải nghệ. Anh muốn vươn lên trở thành một golf thủ chuyên nghiệp thay vì chỉ đánh cho vui như hiện tại. Đây cũng là một bước đi chấp nhận được khi Bale đã kiếm đủ tiền bạc và danh vọng trong quãng thời gian đầu quân cho Real Madrid.

Gareth Bale tuyên bố sốc về tương laiGareth Bale tuyên bố sốc về tương lai
Gareth Bale khẳng định anh biết rõ tương lai của mình ở đâu sau mùa hè này nhưng chưa thể nói ra vì có thể gây ra hỗn loạn.
Tottenham chỉ mua đứt Gareth Bale với một điều kiện?Tottenham chỉ mua đứt Gareth Bale với một điều kiện?
Tờ AS tiết lộ rằng Tottenham chỉ mua đứt tiền đạo Gareth Bale ở Hè 2021 trong trường hợp Harry Kane rời đi.
Bale chốt thời gian giải nghệ, bỏ luôn World Cup 2022Bale chốt thời gian giải nghệ, bỏ luôn World Cup 2022
Theo Diario AS, Gareth Bale sẽ giải nghệ sau khi mùa giải 2021/22 khép lại đồng nghĩa với việc tự chấm dứt cơ hội dự World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X