Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Real Madrid muốn đội bóng chiêu mộ Mbappe

Thứ Ba 14/11/2023 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodrygo thừa nhận bản thân vẫn đang hy vọng vào viễn cảnh sát cánh cùng Kylian Mbappe ở màu áo Real Madrid trong tương lai.

Rodrygo muốn đá cặp với Mbappe

Vấn đề hợp đồng giữa Mbappe và PSG là đề tài được quan tâm đặc biệt ở hai năm trở lại đây. Năm ngoái, tiền đạo người Pháp quyết định gia hạn hợp đồng với PSG vào phút chót, thay vì gia nhập Real Madrid như đồn đoán.

Tới năm nay, Mbappe từ chối gia hạn hợp đồng với PSG để có thể ra đi dưới dạng tự do vào hè năm sau. Người hâm mộ tin rằng Mbappe đang chuẩn bị kỹ càng cho viễn cảnh khoác áo Real Madrid mùa giải tới.

Tiền đạo Real Madrid muốn đội bóng chiêu mộ Mbappe 1
Rodrygo muốn làm đồng đội với Mbappe

HLV Carlo Ancelotti từ chối nhắc tới khả năng Mbappe gia nhập Real. Nhưng cầu thủ Real không giấu mong muốn sát cánh với chân sút người Pháp trong tương lai. Mới đây, tiền đạo Rodrygo đã thừa nhận muốn đá cặp với Mbappe.

AS dẫn lại phát biểu của Rodrygo: "Cá nhân tôi cũng như cầu thủ Real luôn mong chờ thi đấu cùng những cầu thủ tốt nhất, không riêng gì Mbappe. Anh ấy là một tiền đạo xuất sắc.

Còn tôi không chắc về khả năng Mbappe có thể gia nhập Real Madrid hay không. Thông tin này phải hỏi chủ tịch CLB hay HLV Ancelotti mới có thể có câu trả lời chính xác."

Rodrygo cũng có chia sẻ xung quanh vị trí thi đấu tại CLB: "Mọi chuyện khá phức tạp, đôi khi chúng ta trao đổi về một vấn đề nhưng những thông tin khác xuất hiện. HLV biết tôi không thích đá số 9, nhưng tôi vẫn có thể thi đấu ở vai trò này.

Tôi làm được điều đó là bởi tôi muốn cống hiến cho tập thể. Tôi cũng đá ở vị trí này vì tôi tin tưởng vào Carletto. HLV biết điều này và không có vấn đề gì cả!"

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X