Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU và Arsenal tiến gần Atletico

Chủ Nhật 10/01/2021 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyon xác nhận đang đàm phán về khả năng bán tiền đạo Moussa Dembele cho đội dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga lúc này là Atletico.
Atletico đang tìm kiếm sự thay thế cho Diego Costa khi quyết định chấm dứt hợp đồng với tiền đạo người Tây Ban Nha hồi tháng trước. Atletico đang cạnh tranh danh hiệu trên nhiều đấu trường và HLV Simeone cũng đã lên tiếng về sự cần thiết phải có một tiền đạo để hỗ trợ cho Luis Suarez.

Dự kiến Moussa Dembele sẽ là cái tên được chiêu mộ để thay thế Costa. Sau trận hòa 2-2 giữa Lyon và Rennes đêm qua, giám đốc thể thao Juninho của đội bóng này xác nhận việc đàm phán đang được tiến hành.

Tiền đạo Moussa Dembele tiến gần Atletico hình ảnh

Tiền đạo Moussa Dembele tiến gần Atletico


“Dembele đã đến gặp tôi. Cậu ấy nghĩ bây giờ là thời điểm để thay đổi đội bóng, rằng cậu ấy đã mất đi một chút động lực. Đây là điều mà chúng tôi đã nhìn thấy từ trước. Tôi rất thích cậu ấy nhưng giữ một cầu thủ không đáp ứng được cường độ tập luyện và thi đấu trong 5 tháng tới thì không lý tưởng chút nào.

Chúng tôi đang đàm phán với Atletico. Tôi nghĩ rằng Dembele đã đạt được thỏa thuận với Atletico”.


Hiện tại, Lyon cũng đang ở trong cuộc đua vô địch tại Ligue 1 khi có nhiều hơn PSG và Lille 1 điểm. Và Juninho cho biết tiền đạo đang bị thất sủng ở Leicester là Islam Slimani có thể sẽ được đem về để thay thế Dembele ngay lập tức.

“Slimani là một cầu thủ chúng tôi trân trọng. Nhưng cậu ấy là một trong những lựa chọn của chúng tôi. Vào giữa mùa giải, không dễ để tìm một tiền đạo để chơi trong 6 tháng hay 1 năm rưỡi. Nó quá đắt đỏ.

Chúng tôi đang tìm kiếm những cầu thủ khác. Chúng tôi có nói chuyện với Slimani vào đầu mùa giải và gần đạt được một thỏa thuận. Cậu ấy muốn đến và khoác áo chúng tôi”.


Thua đội hạng ba, HLV Simeone nghĩ ngay đến việc rời AtleticoThua đội hạng ba, HLV Simeone nghĩ ngay đến việc rời Atletico
HLV Diego Simeone đã lên tiếng úp mở về ý tưởng rời khỏi Atletico vào cuối mùa giải này sau khi để thua đội bóng hạng ba là Cornella ở đấu trường Cúp nhà Vua...
Arsenal không hài lòng với Atletico Madrid vụ Lucas TorreiraArsenal không hài lòng với Atletico Madrid vụ Lucas Torreira
Arsenal tỏ ra không hài lòng khi Atletico Madrid không trao cơ hội ra sân cho tiền vệ Lucas Torreira, khả năng cầu thủ này rời đội bóng thành Madrid vào tháng...
Marco Asensio đe dọa Atletico và BarcaMarco Asensio đe dọa Atletico và Barca
Tiền vệ Marco Asensio đang đạt phong độ cao sau khi trở lại từ chấn thương, cầu thủ người Tây Ban Nha tuyên bố đã lấy lại thể trạng tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X