Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Kai Havertz tới Real Madrid đổ bể hoàn toàn

Thứ Tư 07/06/2023 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid thay đổi thái độ ở thương vụ Kai Havertz và sẽ không dốc sức chiêu mộ cầu thủ này, thay vào đó, họ sẽ theo đuổi Harry Kane.

Kai Havertz không tới Real Madrid

Sau khi chia tay Benzema, Real Madrid đang phải gấp rút bổ sung một cầu thủ ở vị trí tiền đạo. Đã có nhiều cái tên được nhắm tới, trong đó có Kai Havertz. Tuy vậy, thương vụ này sớm đi vào ngõ cụt.

Theo thông tin từ Jose Feliz Diaz của Marca, Kai Havertz sẽ không gia nhập Real Madrid, ít nhất là trong mùa hè này. Động thái này của phía Real khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi quá trình đàm phán giữa hai bên không gặp quá nhiều trở ngại. Chelsea sẵn sàng để Havertz đi và tiền đạo này cũng không giấu khát khao thi đấu cho Real.

Thương vụ Kai Havertz tới Real Madrid đổ bể hoàn toàn 1
Kai Havertz không tới Real Madrid

Được biết, phía Real Madrid không còn coi Havertz là mục tiêu số 1 hè này. Thay vào đó, Los Blancos muốn dồn sức chiêu mộ Harry Kane. Real Madrid sẽ đề nghị cho cá nhân Harry Kane một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm đi kèm với mức lương khoảng 15 triệu Euro/năm.

Tuy vậy, mức phí chuyển nhượng của Harry Kane có thể khiến Real đau đầu. Tottenham không muốn để Kane ra đi khi chưa nhận đủ 100 triệu Euro. Ngược lại, Real chỉ sẵn sàng trả tối đa 80 triệu Euro cho tiền đạo người Anh. Los Blancos đang tính tới việc dùng Ferland Mendy như một phần của thương vụ trên.

Việc Benzema rời Real trước hợp đồng khiến kế hoạch của đội bóng này bị ảnh hưởng. Real Madrid rất muốn bổ sung một tiền đạo đẳng cấp, nhưng họ cũng cần tránh lặp lại sai lầm như với Luka Jovic hay Eden Hazard hồi 2019. Đó cũng được coi là một phần lí do khiến Real quyết tâm theo đuổi Kane thay vì Havertz.

Cách đây chưa lâu, đích thân Sergio Ramos đã lên tiếng "mời gọi" Kane gia nhập Real. Hậu vệ người Tây Ban Nha khuyên Kane nếu có cơ hội, đừng ngại cập bến sân Bernabeu.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X