Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm hai cầu thủ Real Madrid nhiễm COVID-19

Thứ Tư 22/12/2021 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Alaba và Isco là hai cái tên mới nhất gia nhập danh sách nhiễm COVID-19 của Real Madrid.

Alaba và Isco nhiễm COVID-19

BHL Real Madrid đang lo lắng vì số ca nhiễm COVID-19 ở đội bóng này liên tục tăng lên trong những ngày vừa qua. David Alaba và Isco là hai cầu thủ mới nhất gia nhập danh sách này, nâng số cầu thủ Real dương tính với virus corona lên con số 8.

Tuần trước, Modric, Marcelo, Marco Asensio, Gareth Bale, Rodrygo, Andriy Lunin cùng trợ lý Davide của HLV Carlo Ancelotti đều cho kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Tiền vệ Modric đã cho kết quả âm tính trong lần xét nghiệm sau đó nhưng chưa thể ra sân do cơ thể vẫn còn triệu chứng.

Alaba và Isco vắng mặt trong buổi tập hôm 21/12 của Real Madrid, cả hai sẽ phải cách ly 10 ngày trước khi trở lại luyện tập cùng đội. Kể từ khi chuyển tới Real Madrid từ Bayern Munich, Alaba thể hiện phong độ ấn tượng và trở thành cái tên không thể thay thế nơi hàng thủ đội bóng này.

Thêm hai cầu thủ Real Madrid nhiễm COVID-19 hình ảnh
David Alaba dương tính với COVID-19

Đội hình Real Madrid đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi COVID-19 và trước chuyến hành quân tới sân của Bilbao. Bên cạnh 8 cầu thủ dương tính, ba cầu thủ gồm: Casemiro, Dani Carvajal, Dani Ceballos để ngỏ khả năng ra sân và HLV Ancelotti phải đôn tới 7 cầu thủ ở đội trẻ lên danh sách đăng ký thi đấu của Real Madrid ở trận đấu tới đây.

Real Madrid đã có chuỗi 10 trận thắng liên tiếp tại La Liga trước khi bị Cadiz cầm hòa 0-0 ở vòng đấu trước. Cách biệt giữa Real và nhóm bám đuổi giờ đang là 5 điểm và thầy trò Ancelotti đang hướng tới ít nhất 1 điểm trong trận gặp Bilbao tới đây.

Kết thúc trận đấu với Bilbao, Real Madrid sẽ có 7 ngày nghỉ ngơi trước khi trở lại vào 2/1/2022. HLV Ancelotti mong rằng khoảng nghỉ này sẽ giúp cầu thủ của ông có phong độ tốt nhất khi giai đoạn lượt về bắt đầu.

COVID-19 đang là vấn đề với rất nhiều CLB cũng như giải đấu ở châu Âu. Tại Premier League, không ít trận đấu bị hoãn vì phát sinh ca dương tính trong số cầu thủ hoặc ban huấn luyện. Tại Bundesliga, chính quyền thậm chí đã ban hành lệnh hạn chế CĐV đến sân để ngăn virus lây lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X