Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Juventus 3-0, Pique vẫn kém vui vì chuyện Messi

Thứ Hai 09/08/2021 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique thừa nhận tâm trạng ở Barca đang suy sụp sau những gì diễn ra vài ngày gần đây và chiến thắng 3-0 trước Juventus để vô địch Joan Gamper Trophy cũng không làm nguôi ngoai nỗi buồn mất Messi.
Barca đã trải qua một buổi tối đầy cảm xúc khi buổi họp báo của Lionel Messi trước đó ngập tràn nước mắt. Ngôi sao người Argentina chính thức tạm biệt sân Camp Nou sau 21 năm gắn bó để bắt đầu một chuyến phiêu lưu mới.

Pique thừa nhận hy vọng cho mùa giải tới không còn quá cao khi Barca đã mất đi 1 trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.

Pique

Thắng Juventus 3-0, Pique vẫn kém vui vì chuyện Messi


“Toàn đội đã vụn vỡ đôi chút vì sự ra đi của Messi. Chúng tôi sẽ mất đi phép thuật trên hàng công, nhưng chúng tôi cần phải tiến lên phía trước. Các CĐV kỳ vọng ở chúng tôi rất nhiều.

Chúng tôi đã mất cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Nó làm tổn thương chúng tôi và nó cũng làm tổn thương Messi. Tôi không biết toàn bộ câu chuyện, 2 bên đều nói đó là vấn đề về những con số. Ban lãnh đạo năm ngoái không giúp được gì. Nhưng lịch sử cho thấy rằng chúng tôi sẽ bừng tỉnh.

Mọi người thật sự muốn đến sân vận động và chúng tôi phải làm họ vui vẻ. Chúng tôi phải bắt đầu chiến thắng và đem lại cho họ những điều tốt đẹp. Chúng tôi cần các CĐV ở bên mình”.


Ở trận đấu với Juventus, Barca đã có phản ứng rất tốt. Họ chỉ mất 3 phút để có được bàn dẫn trước nhờ công của Memphis Depay. Trong hiệp 2, những bàn thắng của Martin Braithwaite và Riqui Puig đã mang về thắng lợi dễ dàng cho Barca.

Barca khởi kiện PSG vì kế hoạch chiêu mộ MessiBarca khởi kiện PSG vì kế hoạch chiêu mộ Messi
Theo truyền thông Tây Ban Nha, một đơn khiếu nại đã được đệ trình lên Ủy ban châu Âu nhằm ngăn cản PSG ký hợp đồng với Messi.
Ronald Koeman: Depay có thể thay thế MessiRonald Koeman: Depay có thể thay thế Messi
HLV Ronald Koeman cho rằng cần phải chấp nhận sự thật về việc Messi giờ đây không còn cống hiến cho Barca để hướng tới tương lai tốt đẹp.
TIẾT LỘ: Barca chốt chia tay Messi từ 1 tháng trướcTIẾT LỘ: Barca chốt chia tay Messi từ 1 tháng trước
Barca đã có quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng với Messi từ 1 tháng trước nhưng phía El Pulga không hề hay biết.
99% Messi gia nhập PSG99% Messi gia nhập PSG
Không lâu sau khi chính thức chia tay Barca, Lionel Messi đã đạt thỏa thuận chuyển tới khoác áo PSG trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
Messi gửi lời chia tay cuối cho Barca, có hẹn ngày gặp lạiMessi gửi lời chia tay cuối cho Barca, có hẹn ngày gặp lại
Sau khi kết thúc buổi họp báo chia tay CLB, Lionel Messi tiếp tục đăng tải dòng trạng thái xúc động trên trang cá nhân.
Vì sao Messi không thể ở lại Barca ngay cả khi từ chối nhận lương?Vì sao Messi không thể ở lại Barca ngay cả khi từ chối nhận lương?
Như vậy, Lionel Messi đã chính thức rời Barcelona sau 21 năm gắn bó vì rắc rối tài chính của CLB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X