Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị CĐV quay lưng, thần đồng Ilaix Moriba tố Barca dối trá

Thứ Năm 02/09/2021 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilaix Moriba đã lên tiếng chỉ trích Barca và khẳng định đội bóng này đã nói dối với truyền thông trước thương vụ chuyển nhượng của anh.
Moriba trưởng thành từ lò La Masia và đã dành 11 năm thi đấu ở đội trẻ của Barca. Tuy vậy, viên ngọc quý người Guinea quyết định không gia hạn hợp đồng với Barca hè này và ra đi.

Barca bán cầu thủ 18 tuổi cho Leipzig vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè vừa qua và thu về 16 triệu euro. Và Moriba cảm thấy thật sự thoải mái sau khi bị những lời lẽ hằn học và cay nghiệt của CĐV nhắm đến.

Moriba

Bị CĐV quay lưng, thần đồng Ilaix Moriba tố Barca dối trá


Chủ tịch Joan Laporta khẳng định Moriba không hợp tác trong những buổi đàm phán hợp đồng. Cầu thủ này sau đó bị loại khỏi tất cả các đội hình của Barca. Nhưng anh đã lên tiếng bảo vệ mình trong buổi phỏng vấn đầu tiên với tư cách cầu thủ Leipzig.

“Vài tháng qua là quãng thời gian khó khăn nhất cuộc đời tôi. Gia đình tôi nhận rất nhiều thông điệp cay độc, nhưng chúng tôi đã vượt qua để có thể ở đây hôm nay. Tôi không xứng đáng phải nhận những lời lẽ như thế.

Những người ở CLB nói rất nhiều điều không đúng và chúng tôi phải giữ yên lặng vì sự tôn trọng mà chúng tôi dành cho Barcelona. Những lời mà họ nói với báo giới thực sự thiếu công bằng”.


Dù vậy, Moriba khẳng định anh không thù ghét gì Barca và chúc Ansu Fati thành công khi khoác áo số 10 của Messi.

“Tôi đã cải thiện ở Barca nhờ sự cổ vũ của các CĐV. Nhưng trong vài tháng qua, họ không biết cách cư xử. Nhưng tôi không đánh giá toàn bộ CĐV đội bóng chỉ vì vài người.

Tôi sẽ luôn đặt Barca ở trong tim. Quãng thời gian vừa qua thật khó khăn nhưng nó đã qua. Tôi chúc CLB những điều tốt nhất, đặc biệt là Ansu Fati. Tôi thấy họ đã trao cho cậu ấy áo số 10 và cậu ấy là người phù hợp nhất để đeo nó. Tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất”.


Barca tìm bàn thắng ở đâu khi mất Messi và Griezmann?Barca tìm bàn thắng ở đâu khi mất Messi và Griezmann?
Thống kê từ Opta cho thấy Lionel Messi và Antoine Griezmann chiếm 50% số bàn thắng mà Barca có được ở mùa giải vừa rồi, và khi cả 2 rời đi chắc chắn đội chủ...
Cựu thần đồng Barca lý giải nguyên nhân từ chối Man City và ChelseaCựu thần đồng Barca lý giải nguyên nhân từ chối Man City và Chelsea
Ilaix Moriba cho biết phong cách tấn công của RB Leipzig đã thuyết phục anh gia nhập thay vì Man City và Chelsea sau khi rời Barcelona.
Nóng: Áo số 10 của Messi ở Barca chính thức có chủ mớiNóng: Áo số 10 của Messi ở Barca chính thức có chủ mới
Áo số 10 của Messi đã chính thức được Barca trao cho sao trẻ Ansu Fati sau khi siêu sao người Argentina chuyển đến PSG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X