Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Barca nhận giải cầu thủ Serie A xuất sắc nhất châu Phi

Thứ Hai 20/06/2022 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Franck Kessie, cầu thủ chuẩn bị gia nhập Barca mới đây đã nhận giải cầu thủ châu Phi thi đấu tại Serie A hay nhất năm.

Franck Kessie giành giải thưởng trước ngày đến Barca

Mùa giải 2021/2022 là mùa giải đáng nhớ với Kessie khi cầu thủ này lên ngôi vô địch Serie A cùng AC Milan. Số 79 ra sân 31 trận cho nửa đỏ - đen thành Milan và ghi được 6 bàn thắng. Ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, chính Kessie đã ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 cho AC Milan và đó là đoạn kết ngọt ngào cho Kessie sau những năm tháng gắn bó với Milan.

Màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ người Bờ Biển Ngà giúp Kessie lọt vào danh sách những cầu thủ châu Phi xuất sắc nhất tại Serie A mùa giải vừa qua. Cacio Ball Trade, sự kiện thường niên của Serie A và Liên đoàn bóng đá châu Phi là đơn vị tổ chức giải thưởng này. Không quá bất ngờ khi Kessie được xướng tên ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất.

Kessie gia nhập AC Milan từ Atalanta ở mùa hè 2017 và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng này. Kessie cũng được nhận định là một trong những bản hợp đồng chất lượng nhất trong giai đoạn tái thiết của AC Milan.

Tân binh Barca nhận giải cầu thủ Serie A xuất sắc nhất châu Phi 1
Kessie nhận giải thưởng từ Calcio Ball Trade

Trải qua 223 trận thi đấu cho Milan, Kessie ghi được 37 bàn và có 16 kiến tạo. Hành trình của Kessie và Milan khép lại sau mùa giải 2021/2022. Tiền vệ sinh năm 1996 gia nhập Barcelona dưới dạng chuyển nhượng tự do và bản hợp đồng đã được xác nhận từ trước khi mùa giải kết thúc.

Hiện Barca vẫn chưa thể chính thức công bố hợp đồng với Kessie vì những vấn đề về tài chính, kinh tế. Hai bên sẽ sớm công bố những thỏa thuận trong thời gian tới. Rất có thể, Barca sẽ chính thức đưa tin về bản hợp đồng với Kessie vào ngày 30/6 tới, khi hợp đồng hiện tại của Kessie đáo hạn.

Trước đó, Kessie đã nói lời chia tay CĐV AC Milan qua bài post trên Instagram cá nhân sau khi AC Milan đăng quang Serie A lần đầu kể từ năm 2011.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X