Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Ajax thừa nhận dễ chuyển đến Barca vào mùa hè

Chủ Nhật 20/03/2022 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trái Nicolas Tagliafico thừa nhận rằng anh dễ chuyển đến Barca vào mùa hè hơn sau khi thương vụ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua không trở thành hiện thực.
Barca đã bày tỏ sự quan tâm tới Tagliafico ở kỳ chuyển nhượng tháng Một vừa qua để tạo ra thêm sự cạnh tranh cho Jordi Alba ở vị trí hậu vệ trái. Dù vậy, thương vụ này không trở thành hiện thực. Nhưng mới đây, cầu thủ người Argentina xác nhận rằng anh vẫn có thể đạt thỏa thuận với Barca trong năm nay.

Tagliafico

Tagliafico thừa nhận dễ chuyển đến Barca vào mùa hè

“Sự quan tâm là có thật. Các CLB đã đàm phán nhưng không có thỏa thuận nào đạt được. Đó là một tình huống phức tạp vào tháng 1. Nhưng tôi tin là tháng 6 thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn”.

Dù xác nhận mong muốn chuyển đến Barca nhưng Tagliafico khẳng định anh vẫn tập trung cống hiến toàn lực cho Ajax: “Tôi có một hợp đồng tới giữa năm 2023. Tôi còn hơn 1 năm hợp đồng nữa.

Tôi không phấn khích với sự quan tâm của Barca nhưng tôi bày tỏ những cảm nhận của mình. Bạn không cần phải giữ nó cho riêng mình. Nhưng thời cơ đã qua và giờ chúng tôi cần phải tập trung vào những trải nghiệm ở mùa giải này”.

Tagliafico không còn giữ được vị trí đá chính ở Ajax giữa những tin đồn về tương lai. Cầu thủ 29 tuổi từng là một trụ cột quan trọng trong đội hình chính của Ten Hag nhưng chỉ ra sân 22 trận trên mọi đấu trường mùa này, trong đó có 14 lần ra sân ở giải VĐQG Hà Lan.

Tagliafico vẫn đóng góp được 2 bàn và 3 kiến tạo cho Ajax mùa này. Anh rất có thể lên ngôi VĐQG lần thứ 3 liên tiếp cùng Ajax. Hiện tại, Ajax đang có nhiều hơn PSV 2 điểm khi mùa giải còn 8 vòng đấu.

HLV Real Madrid đánh giá cao Xavi trước trận Siêu kinh điểnHLV Real Madrid đánh giá cao Xavi trước trận Siêu kinh điển
Trước thềm đại chiến giữa Real vs Barca, HLV Ancelotti đã giành những lời khen cho người đồng cấp bên kia chiến tuyến Xavi.
Ancelotti: Không cần Benzema, Real vẫn có thể thắng BarcaAncelotti: Không cần Benzema, Real vẫn có thể thắng Barca
HLV Carlo Ancelotti tự tin vào cơ hội giành chiến thắng của Real Madrid trong trận El Clasico trước Barca ngay cả khi mất đi tiền đạo chủ lực Karim Benzema.
Xavi: Barca luôn chào đón Messi trở vềXavi: Barca luôn chào đón Messi trở về
HLV Xavi Hernandez khẳng định tới khi nào ông còn là HLV tại Barca thì cánh cửa để Lionel Messi trở lại Camp Nou luôn rộng mở.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X