Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez tiết lộ những lời phũ phàng từ Barca

Thứ Ba 23/02/2021 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez cho hay đội bóng cũ Barcelona nhận định anh đã quá già nên không đủ sức tiếp tục chơi bóng đỉnh cao và cho phép anh ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái.
Luis Suarez đã rời Barca để cập bến Atletico hồi tháng 9 năm ngoái. Đó là thương vụ chuyển nhượng mà đích thân Messi từng phải mô tả là ‘điên rồ’. Và quả thực Suarez đã chứng minh cho Barca thấy họ quá sai lầm với một quyết định tệ hại. Cầu thủ người Uruguay nổ súng rất đều đặn và giúp Atletico đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga ở thời điểm hiện tại.

Suarez rõ ràng đang hạnh phúc ở CLB mới. Dù thừa nhận không hề muốn "cạn tàu ráo máng" với Barca bởi dù sao anh cũng có nhiều vinh quang ở sân Nou Camp (4 chức vô địch La Liga, 1 Champions League) nhưng cầu thủ 34 tuổi đến giờ chưa hết cảm giác khó chịu do bị Los Blaugrana chê bai là quá già.

Luis Suarez tiết lộ những lời phũ phàng từ Barca hình ảnh

Suarez tiết lộ những lời cay đắng từ Barca


“Điều khiến tôi bất bình nhất là họ (Barca) nói rằng tôi quá già và không thể nào chơi bóng đỉnh cao được nữa, không đủ sức hoàn thành trọng trách tấn công được giao ở một đội bóng lớn.

Nếu tôi thật sự mờ nhạt ở một CLB như Barca trong vòng 3 hay 4 mùa giải liên tiếp thì tôi chẳng dám kêu ca gì. Nhưng ở Barca, tôi chưa bao giờ ghi dưới 20 bàn thắng mỗi mùa. Tôi luôn có thông số cá nhân cực tốt, cùng lắm chỉ thua kém mỗi Leo (Messi) mà thôi.

Bây giờ thì tất cả đều nhìn thấy rõ ràng khoác áo Barca không hề dễ dàng. Nhiều cầu thủ chất lượng được họ chiêu mộ nhưng đều không chứng tỏ được đẳng cấp đúng như kỳ vọng. Trong khi tôi với 6 năm khoác áo Barca đã luôn duy trì được đẳng cấp nhất định và hầu như đáp ứng mọi kỳ vọng vào mình

Tất nhiên tôi hiểu khi đó, Barca cần một sự thay đổi và muốn thực hiện cuộc cách mạng về nhân sự. Tôi hoàn toàn chấp nhận việc đó vì đội bóng nào cũng đều phải trải qua những giai đoạn tương tự. Điều duy nhất khiến tôi khó chịu là cách đội bóng hành xử với mình bởi tôi nghĩ mình xứng đáng nhận được sự tôn trọng hơn thế.

Do đó ra đi là quyết định không thể tránh khỏi khi tôi cảm thấy mình không còn được trân trọng. Vậy nên với sự tự tôn của bản thân, tôi muốn được tiếp tục phô diễn tài năng ở đẳng cấp cao nhất. Đó là lý do tại sao tôi gia nhập Atletico, một đội bóng mạnh có tính cạnh tranh và thu hút được tôi”.


Griezmann đã sai lầm khi đến BarcaGriezmann đã sai lầm khi đến Barca
Cựu cầu thủ người Pháp từng khoác áo Barca, Jeremy Mathieu cho rằng đồng hương Griezmann lẽ ra không nên chia tay Atletico Madrid để cập bến Barcelona.
HLV Koeman: Thua 1-4 PSG không đau bằng trận hòa CadizHLV Koeman: Thua 1-4 PSG không đau bằng trận hòa Cadiz
HLV Koeman cho biết ông thất vọng với trận hòa Cadiz hơn là trận thua 1-4 trước PSG hôm giữa tuần vì Barca đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng...
Lionel Messi chính thức đi vào lịch sử BarcaLionel Messi chính thức đi vào lịch sử Barca
Với việc ra sân trong trận đấu với Cadiz, tiền đạo Lionel Messi đã chính thức vượt qua huyền thoại Xavi để trở thành cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất Barca...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X