Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khóc ngon lành, Suarez "kể tội" Barca vì không coi trọng mình

Chủ Nhật 23/05/2021 03:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Suarez đã không quên trách móc đội bóng cũ Barca trong ngày cùng Atletico Madrid chinh phục thành công chức vô địch La Liga.

Bị Barcelona đẩy đi như một “hàng thải” ở phiên chợ hè 2020 với mức phí rẻ mạt 6 triệu euro, tuy nhiên tiền đạo Luis Suarez đã chứng minh là mình không vô dụng khi đóng góp tới 21 bàn thắng sau 32 vòng đấu ở mùa giải này cho Atletico. 

Và những pha lập công quý giá đó đã giúp đội chủ sân Wanda Metropolitano vượt qua hai đối thủ Real và Barca để lần đầu lên đỉnh La Liga sau 7 năm. 

Suarez khóc như một đứa trẻ sau chức vô địch La Liga 2020/21 của Atletico
Suarez khóc như một đứa trẻ sau chức vô địch La Liga 2020/21 của Atletico

Ngay sau trận đấu này, Suarez đã bật khóc như một đứa trẻ khi cầm điện thoại gọi điện về cho vợ và các con. Đó thực sự chính là những giọt nước mắt của hạnh phúc. 

Là cầu thủ được quan tâm nhiều nhất sau chức vô địch của Atletico, lão tướng người Uruquay cũng đã có những tâm sự với giới truyền thông.

Anh cho biết: "Có rất nhiều khó khăn mà tôi đã phải trải qua khi gia nhập Atletico. Hồi đầu mùa giải, khi Barca đã không coi trọng tôi thì Atletico đã mở ra cánh cửa cho tôi, để tôi có thể tiếp tục chứng tỏ rằng mình vẫn còn nguyên giá trị. Đó là lý do tại sao tôi sẽ mãi mãi biết ơn đội bóng tuyệt vời này vì sự tin tưởng của họ dành cho mình".

Đánh giá về chức vô địch của Atletico, 'Su thỏ' cho hay: "Atletico đã có một năm tuyệt vời, bất chấp những khó khăn mà chúng tôi đã gặp phải trong một số giai đoạn của mùa giải. Atletico đã chứng minh được mình là đội bóng tốt nhất, nhất quán nhất và đó là lý do giải thích tại sao chúng tôi vô địch".

Với danh hiệu vô địch La Liga cùng Atletico Madrid, Suarez đã có danh hiệu La Liga thứ 5 trong sự nghiệp của mình. Đây thực sự là một mùa giải đáng nhớ với cá nhân tiền đạo người Uruguay dù anh đã có khởi đầu không hề dễ dàng đầu mùa.  

Video: Suarez khóc vì sung sướng sau chức vô địch cùng Atletico

video

 

HLV Zidane hé lộ tương lai sau khi để mất ngôi vương vào tay AtleticoHLV Zidane hé lộ tương lai sau khi để mất ngôi vương vào tay Atletico
Nhà cầm quân người Pháp đã có những chia sẻ sau trận thắng chẳng thể vui của các cầu thủ Real trước Villarreal.
Vượt qua thử thách Valladolid, Atletico chính thức vô địch La Liga 2020/21Vượt qua thử thách Valladolid, Atletico chính thức vô địch La Liga 2020/21
Gặp không ít khó khăn ở Jose Zorrilla nhưng Atletico Madrid vẫn giành trọn 3 điểm nhờ cú ngược dòng ở hiệp 2. Chiến thắng này đã giúp thầy trò Diego Simeone...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X