Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Suarez chắp tay vái lạy sau khi ghi bàn vào lưới Barca

Chủ Nhật 03/10/2021 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ người Uruguay, Luis Suarez đã miễn cưỡng ăn mừng khi đưa bóng vào lưới đội bóng cũ Barcelona trong màn so tài tại vòng 8 La Liga diễn ra vào rạng sáng nay (3/10) theo giờ Việt Nam.

Luis Suarez không ăn mừng khi chọc thủng lưới Barca

Phút 44 của trận đấu, xuất phát từ một pha phản công nhanh, Joao Felix chuyền cho Thomas Lemar dùng tốc độ băng lên. Anh tạt bóng rất tốt để Luis Suarez khống chế bóng gọn gàng, rồi bình tĩnh dứt điểm vào góc xa hạ gục thủ môn Marc-Andre ter Stegen trong pha đối mặt để nâng tỉ số lên thành 2-0.

Sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, Suarez không ăn mừng giống mọi khi mà "chắp tay lạy trời". Có lẽ chân sút người Uruguay đã chờ đợi giây phút này quá lâu, kể từ khi bị ép phải rời khỏi Barca vào mùa hè năm ngoái.

Suarez cầu xin sự tha thứ sau khi ghi bàn
Suarez chắp tay như để cầu xin sự tha thứ từ phía CĐV Barca

Chia sẻ về hành động này của mình, chân sút người Uruguay cho biết: "Tôi đã lựa chọn việc không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Barca".

Tuy vậy sau màn 'tri ân' Barca, Suarez đã có động tác ăn mừng gây chú ý khi giơ tay làm động tác giả vờ như đang nghe điện thoại di động.

Theo nhiều người hâm mộ suy đoán, cử chỉ này của ngôi sao người Uruguay được cho là để nhằm “trả đũa” HLV Ronald Koeman, người đã phải liên lạc với trợ lý của mình thông qua điện thoại từ trên khán đài sân Wanda Metropolitano rạng sáng nay vì án cấm chỉ đạo.

Suarez
Suarez sau đó đã có hành động nghe điện thoại như để trêu tức HLV Koeman

Tuy nhiên khi trả lời trên kênh truyền hình MoviStar, 'Su thỏ' đã khẳng định rằng mình không có ý ăn mừng kiểu nghe điện thoại để trêu tức Koeman.

"Tôi không hề có ý đó. Nhưng nếu ông ấy (Koeman) muốn ghi nhớ chuyện ấy ở trong lòng thì tùy thôi. Tôi đã có một cuộc giao hẹn với các chàng trai trong đội của mình rằng nếu ghi bàn tối nay, tôi sẽ thực hiện cử chỉ đó", Suarez lý giải.

Ở tuổi 34, Suarez đang tiếp tục cho thấy phong độ ghi bàn đỉnh cao của mình trong màu áo Atletico Madrid. Với pha làm bàn vào lưới Barca, đây cũng là đội bóng thứ 31 mà Suarez chọc thủng lưới ở La Liga trong suốt 7 năm qua.

Pha lập công vừa rồi cũng giúp Suarez nâng số pha lập công ở mùa giải này lên con số 4. Trước đó cầu thủ này cũng đã tỏa sáng để cùng Atletico tạo ra chiến thắng ngoạn mục trước AC Milan ở Champions League.

Barca lại thua sấp mặt, HLV Koeman đếm ngày tại vị ở Nou CampBarca lại thua sấp mặt, HLV Koeman đếm ngày tại vị ở Nou Camp
Có lẽ triều đại Ronald Koeman tại đội bóng xứ Cataluyna sắp đi đến hồi kết khi Barca tiếp tục nhận thêm một thất bại toàn diện nhưng đã được dự báo từ trước....
Pique nói gì khi Barca tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng?Pique nói gì khi Barca tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng?
Trung vệ kỳ cựu Gerard Pique đã có những chia sẻ sau khi chứng kiến đội nhà để thua 0-2 trên sân của Atletico Madrid.
Chủ tịch Laporta chính thức lên tiếng về tương lai HLV KoemanChủ tịch Laporta chính thức lên tiếng về tương lai HLV Koeman
Theo truyền thông Tây Ban Nha, chủ tịch Barca, Joan Laporta mới đây đã chính thức lên tiếng về tương lai nhà cầm quân Ronald Koeman trước phong độ tệ hại của...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X