Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Cầu thủ Real Madrid chấn thương nhiều hơn ghi bàn mùa này

Thứ Sáu 02/04/2021 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đang đối diện với vấn nạn chấn thương nghiêm trọng ở mùa giải này. Và số ca chấn thương mà Los Blancos đón nhận bây giờ đã vượt qua cả số bàn thắng mà họ ghi được tại La Liga.
Vấn đề chấn thương đã khiến mùa giải của Real Madrid diễn ra đầy thăng trầm. Thậm chí, HLV Zidane gần đây còn phải tuyên bố sẽ mở một cuộc điều tra về tình hình chấn thương của đội bóng.

Hazard

Sốc: Cầu thủ Real Madrid chấn thương nhiều hơn ghi bàn mùa này

Real Madrid đã phải đón nhận 50 ca chấn thương mùa này, với 20 cầu thủ phải điều trị. Mọi chuyện bắt đầu từ ngày 23/12, khi Real Madrid bước vào trận gặp Granada với chỉ duy nhất 1 sự vắng mặt là Luka Modric. Rodrygo Goes tập tễnh rời sân và một hiệu ứng bắt đầu nổ ra khi có thời điểm Real vắng tới 9 cầu thủ cho một trận đấu.

Các đối thủ cạnh tranh của Real Madrid chưa có đội bóng nào vượt qua con số 30 ca chấn thương ở mùa giải này. Los Blancos cũng đang là đội có số ca chấn thương nhiều nhất tại La Liga. Ở mùa giải năm ngoái, họ chỉ nhận 55 ca chấn thương cả mùa. Con số ở mùa giải 2018/19 đạt đỉnh cũng chỉ tới 50.

Hiện tại, Real Madrid đang có 6 cầu thủ dính chấn thương là Mariano Diaz, Eden Hazard, Alvaro Odriozola, Federico Valverde, Toni Kroos và Sergio Ramos. Lúc này, Hazard đang dẫn đầu danh sách về số lần chấn thương ở Real mùa này với 5 lần phải ngồi ngoài tính riêng ở mùa giải năm nay. Dự kiến, cầu thủ người Bỉ sẽ trở lại vào giữa tháng 4 này sau khi giải quyết xong vấn đề về cơ bắp của mình.

Eden Hazard gây thất vọng ở Real Madrid, Mohamed Salah phản ứng thế nào?Eden Hazard gây thất vọng ở Real Madrid, Mohamed Salah phản ứng thế nào?
Eden Hazard không đóng góp được nhiều cho Real Madrid bởi những chấn thương, tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đã lên tiếng động viên cựu sao Chelsea.
Sau Barca, bố và người đại diện Haaland lập tức gặp gỡ RealSau Barca, bố và người đại diện Haaland lập tức gặp gỡ Real
Ít giờ sau cuộc gặp gỡ BLĐ Barca, bố và người đại diện của Haaland lập tức bay tới Madrid để đàm phán với BLĐ Real.
NÓNG: Ramos dính chấn thương, lỡ hẹn tái ngộ SalahNÓNG: Ramos dính chấn thương, lỡ hẹn tái ngộ Salah
Real Madrid xác nhận Ramos dính chấn thương sau đợt tập trung ĐTQG và nhiều khả năng rời xa sân cỏ trong khoảng 1 tháng tới

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X