Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone nỗ lực "câu" Messi tới Atletico nhưng bất thành

Thứ Tư 13/10/2021 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Simeone tiết lộ ông từng đề nghị Suarez liên hệ với Messi để xem cầu thủ này có muốn gia nhập Atletico Madrid hay không.

Simeone xác nhận từng thử đưa Messi tới Atletico

Messi rời Barca ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua khi hợp đồng hết hạn. Anh rời Camp Nou chỉ 1 năm sau khi Suarez ra đi để cập bến Atletico Madrid. Và trước khi Messi xác nhận đến PSG, Simeone đã hỏi Luis Suarez tìm hiểu xem liệu cầu thủ người Argentina có muốn đến Atletico hay không.

Messi tai PSG

Simeone xác nhận từng thử đưa Messi tới Atletico


“Tôi không gọi Leo nhưng tôi có gọi Suarez. Tôi hỏi cậu ấy xem Messi đang có ý định thế nào, xem cậu ấy có thích Atletico không. Tôi muốn xem có một cơ hội nào dù là nhỏ nhất để đưa Messi đến Atletico.

Khoảng thời gian đó là hơn 3 giờ. Lúc ấy, PSG đã xác định dốc toàn lực để chiêu mộ Messi. Vậy nên cơ hội làm việc với Messi không bao giờ đến với tôi. Cậu ấy luôn ở Barca trước khi gia nhập PSG. Tôi thì ở Atletico và chúng tôi cũng không thi đấu cùng thời ở đội tuyển Argentina.

Tôi không có liên hệ trực tiếp nào với Messi cả. Giống như thể nhìn chiếc máy bay vụt qua trên bầu trời ấy”.


Tại sao Simeone nghĩ Messi có thể đến Atletico?

Simeone tin rằng Messi hoàn toàn có thể bị thuyết phục đến Atletico vì đây là một CLB có khả năng cạnh tranh danh hiệu.

“Nếu bạn hỏi tôi Messi phải chơi ở đâu thì tôi sẽ nói đó là một đội bóng phải giành danh hiệu, biết mình cần làm gì để chiến thắng. Không cần biết vị trí cậu ấy chơi ở đâu, điều quan trọng là đội bóng được xây dựng để chiến thắng. Đừng nghĩ về cậu ấy, hãy nghĩ về đội bóng”.


Lionel Messi đưa Emiliano Martinez lên mâyLionel Messi đưa Emiliano Martinez lên mây
Siêu sao Lionel Messi đã hết lời khen ngợi thủ môn Emiliano Martinez, người đang duy trì phong độ cực cao trong cả màu áo CLB và ĐTQG.
Lionel Messi tái hiện hình ảnh ấn tượng cách đây 2 nămLionel Messi tái hiện hình ảnh ấn tượng cách đây 2 năm
Trong trận đấu với Uruguay mới đây, tiền đạo Lionel Messi đi bóng giữa vòng vây của 7 cầu thủ đối phương, điều mà anh từng làm cũng trước Uruguay vào năm 2019.
Khủng khiếp với phong độ của Lionel Messi trong màu áo ĐT ArgentinaKhủng khiếp với phong độ của Lionel Messi trong màu áo ĐT Argentina
Tiền đạo Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-0 của Argentina trước Uruguay, ngôi sao 34 tuổi đang đạt phong độ cao trong màu áo ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X