Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Simeone tuyên bố Atletico không dựng hàng rào đón tân vương Real Madrid

Chủ Nhật 08/05/2022 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Simeone khẳng định Atletico Madrid sẽ không làm hàng rào danh dự để tiếp đón tân vương Real Madrid ở trận derby sắp tới.

Simeone tuyên bố Atletico không dựng hàng rào đón tân vương Real Madrid

Real Madrid đã chính thức giành được ngôi vương La Liga. Theo truyền thống thì đối thủ tiếp theo sẽ dựng hàng rào danh dự để chào đón tân vương bước ra sân. Đêm nay, Atletico sẽ tiếp đón Real Madrid tại sân Wanda Metropolitano. Nhưng HLV Simeone khẳng định Atletico sẽ không dựng hàng rào danh dự như nhiều người mong đợi.

Simeone

Simeone tuyên bố Atletico không dựng hàng rào đón tân vương Real Madrid


“Thực tế là những gì CLB nói trong buổi họp báo đã giải thích tình hình một cách hoàn hảo. Chúng tôi chúc mừng Real Madrid, các cầu thủ, đội ngũ kỹ thuật bởi vì họ đã làm một công việc tuyệt vời.

Chúng tôi tôn trọng Real Madrid nhưng chúng tôi còn tôn trọng các CĐV của mình hơn. Tôi không cần biết các giải đấu khác có làm như thế hay không. Mỗi xã hội lại có sự khác nhau. Ở Tây Ban Nha có truyền thống dựng hàng rào danh dự cho các đối thủ, nhưng ở đất nước tôi thì chúng tôi không làm thế. Mỗi người chúng ta cũng đều có những cách sống khác nhau”.


Atletico chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất ở La Liga. Điều đó khiến đội bóng này bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và có nguy cơ bật khỏi top 4 khi Real Betis chỉ còn kém 3 điểm. Atletico có thành tích đối đầu tốt hơn Betis nên tạm thời vẫn ở vị thế an toàn. Tuy nhiên, họ cần những điểm số trọn vẹn để tránh rơi vào thế khó ở những vòng đấu cuối cùng.

Sau khi tiếp đón Real Madird, Atletico sẽ hành quân đến sân của Elche. Họ sẽ kết thúc mùa giải với 2 trận đấu khó khăn gặp Sevilla và Real Sociedad, các đội bóng đều đang nằm trong top 6 trên bảng xếp hạng.

Nhận định bóng đá Atletico vs Real Madrid 2h00 ngày 9/5 (La Liga 2021/22)Nhận định bóng đá Atletico vs Real Madrid 2h00 ngày 9/5 (La Liga 2021/22)
Atletico vs Real Madrid lúc 2h00 ngày 9/5 (Vòng 35 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Real Madrid đã trở thành tân vương ở La Liga cách đây 1 tuần. Tuy...
Sao PSG mơ gia nhập Real MadridSao PSG mơ gia nhập Real Madrid
Tiền vệ Leandro Paredes thừa nhận đang hạnh phúc ở PSG nhưng vẫn mơ mộng một ngày nào đó được khoác áo Real Madrid.
Pep: Tôi chưa đủ giỏi để đưa Man City vô địch C1Pep: Tôi chưa đủ giỏi để đưa Man City vô địch C1
HLV Pep Guardiola tự dằn vặt bản thân mình sau khi cùng Man City thất bại chung cuộc trước Real Madrid và thêm một lần lỗi hẹn với danh hiệu Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X