Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Simeone thừa nhận khả năng bán Joao Felix vào tháng 1

Thứ Bảy 18/12/2021 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Diego Simeone không phủ nhận khả năng Atletico chia tay Joao Felix vào tháng 1 tới.

Simeone thừa nhận khả năng bán Joao Felix vào tháng 1

Joao Felix không thể tái hiện phong độ ổn định kể từ sau khi Atletico phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ anh từ Benfica với mức phí 126 triệu euro. Chấn thương và sự cạnh tranh khốc liệt khiến Felix không được ra sân thường xuyên. Điều đó dẫn đến những tin đồn cầu thủ người Bồ sẽ rời đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Joao Felix

Simeone thừa nhận khả năng bán Joao Felix vào tháng 1


Felix cũng gặp phải khó khăn ở mùa giải này với chấn thương mắt cá khi tham dự Euro 2020. Anh phải bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải trước khi dính thêm chấn thương bắp chân vào tháng 11.

Những tân binh Matheus Cunha và Antoine Griezmann càng khiến cơ hội ra sân của Felix bị giới hạn. Cho đến giờ, cầu thủ này mới xuất phát 6 trận trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn.

Khi được hỏi Felix có rời Atletico vào tháng 1 tới hay không, HLV Simeone nói trong buổi họp báo: “Tôi luôn hiểu mọi thứ, tôi cởi mở với mọi thứ. Điều quan trọng nhất là đội bóng. Felix là một phần quan trọng trong đội chúng tôi.

Cậu ấy cần phải tái hiện màn trình diễn giống như trận đấu ở Bernabeu hôm nọ. Cậu ấy chơi 30-35 phút và thể hiện được tất cả mọi tài năng cậu ấy có. Hãy hy vọng cậu ấy lặp lại được nó, bởi vì đó là cầu thủ mà chúng tôi cần.

Tôi đã nói chuyện với cậu ấy rất nhiều. Tôi không có gì để giải thích cho các bạn về những điều cần cải thiện trong nội bộ. Chỉ cần thấy Felix vài phút là bạn đã nhận thấy cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đang trải qua một quá trình phát triển. Chúng ta đã thấy điều đó ở ĐT Bồ Đào Nha và có thể là cả ở đây. Bạn cần phải trưởng thành và phát triển để tìm được sự ổn định mà bóng đá yêu cầu”.


MU đổi Anthony Martial lấy Kieran TrippierMU đổi Anthony Martial lấy Kieran Trippier
Theo Eurosport, Atletico Madrid đang muốn thảo luận với MU để thực hiện việc hoán đổi giữa tiền đạo Anthony Martial và hậu vệ Kieran Trippier.
Thống kê khả năng đi tiếp của 16 đội ở C1: MU lép vế trước AtleticoThống kê khả năng đi tiếp của 16 đội ở C1: MU lép vế trước Atletico
Trang thống kê FiveThirtyEight vừa đưa ra dự đoán về tỉ lệ đi tiếp của các đội bóng sau khi có kết quả bốc thăm vòng 1/8 Champions League. Và MU bất ngờ có khả...
Cristiano Ronaldo là hung thần của Atletico MadridCristiano Ronaldo là hung thần của Atletico Madrid
Những lá thăm đưa MU đụng độ Atletico Madrid ở vòng 1/8 Champions League, cái duyên của tiền đạo Cristiano Ronaldo trước đội bóng của TBN có thể giúp Man đỏ đi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X