Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Simeone cảnh báo học trò về 2 con "quái vật" Real Madrid và Barcelona

Chủ Nhật 14/03/2021 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Simeone đã lên tiếng cảnh báo các học trò rằng Real Madrid và Barcelona sẽ không thua thêm trận nào trong giai đoạn nước rút của La Liga mùa này.
Atletico đã chơi ấn tượng trong phần lớn thời gian của mùa giải 2020/21 này. Tuy nhiên, sự chủ quan đã khiến họ để các đối thủ cạnh tranh thu hẹp khoảng cách đáng kể trong thời gian gần đây. Đoàn quân của Simeone chỉ thắng 3 trong 8 trận gần nhất ở La Liga sau khi bị Getafe cầm hòa 0-0 đêm qua. Và chiến lược gia người Argentina tỏ ra vô cùng lo ngại khi Real Madrid và Barca đã đuổi rất gần.

Simeone cảnh báo học trò về 2 con quái vật Real Madrid và Barca hình ảnh

Simeone cảnh báo học trò về 2 con "quái vật" Real Madrid và Barcelona

“Tôi rời khỏi Getafe khi biết rằng đội bóng của mình đã chơi tốt. Chúng tôi chỉ cần phải bình tĩnh hơn. Chúng tôi biết Real Madrid và Barcelona sẽ không thua thêm trận nào cho tới cuối mùa giải. Áp lực sẽ không tan đi và chúng tôi cần phải bước tiếp với nó”.

Nói thêm về áp lực của việc dẫn đầu La Liga, Simeone cho biết: “Đó là điều bình thường. Chúng tôi đã dẫn đầu trong phần lớn thời gian của mùa giải. Chúng tôi vẫn còn 11 trận đấu nữa phải chơi.

Mọi người nói rằng Barca chơi tệ và hãy nhìn cách họ chiến đấu ở Paris. Họ có một chủ tịch mới và sự hứng khởi đang tăng lên dần.

Real Madrid thì luôn kiếm được điểm từ những trận đấu của họ. Chúng tôi có một công việc trong tay khi đi trên con đường này. Chúng tôi có 2 con quái vật đang săn đuổi phía sau và mong muốn vươn lên và chiếm lấy vị trí của chúng tôi hiện tại”.

Atletico vẫn đang nắm vận mệnh trong tay khi hơn Real Madrid 6 điểm trên bảng xếp hạng. Barca có thể thu hẹp khoảng cách xuống còn 4 điểm nếu đánh bại Huesca đêm nay. Mặc dù vậy, Atletico mới chỉ thua 2 trận suốt cả mùa giải này và vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch khi mùa giải còn 11 vòng đấu.

Harry Kane xứng đáng chơi cho Real hoặc BarcaHarry Kane xứng đáng chơi cho Real hoặc Barca
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness, ông cảm thấy tiếc nuối khi tiền đạo người Anh không thể giành những danh hiệu lớn.
Chiêu mộ 1 người, Barca sẽ giữ được Messi ở lại?Chiêu mộ 1 người, Barca sẽ giữ được Messi ở lại?
Cựu sao Man City, Pablo Zabaleta cho rằng Lionel Messi và Sergio Aguero có thể cùng sát cánh tại Barcelona trong mùa giải tới.
Tiết lộ: 95% Wijnaldum sẽ gia nhập Barca hè nàyTiết lộ: 95% Wijnaldum sẽ gia nhập Barca hè này
Theo nguồn tin mà Football Insider có được, Barcelona rất nhiều cơ hội sở hữu Georginio Wijnaldum dưới dạng chuyển nhượng tự do mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X