Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Busquets hé lộ kế hoạch sau khi rời Barca

Thứ Tư 31/05/2023 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bến đỗ tiếp theo của Busquets sau khi rời Barca hè này chưa được công bố nhưng tiền vệ này khẳng định mình sẽ không thi đấu tại châu Âu.

Busquets không thi đấu ở châu Âu sau khi rời Barca

Mùa giải 2022/2023 cũng là lần cuối cùng Sergio Busquets khoác áo Barcelona. Tiền vệ sinh năm 1988 sẽ rời đội bóng xứ Catalan sau 15 năm gắn bó. Ở mùa giải cuối đá cho Barca, bất chấp dấu hiệu tuổi tác, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn cho thấy đẳng cấp của mình.

Hiện vẫn chưa rõ bến đỗ tiếp theo của Busquets sau khi rời Barca. Tuy vậy, tiền vệ này đích thân khẳng định mình sẽ không tiếp tục thi đấu ở châu Âu. Busquets không muốn phải đối đầu với Barcelona trong tương lai.

Sergio Busquets hé lộ kế hoạch sau khi rời Barca 1
Busquets không thi đấu ở châu Âu sau khi rời Barca

Tiền vệ sinh năm 1988 chia sẻ với The Athletic: "Chương tiếp theo của tôi trong sự nghiệp sẽ là rời xa châu Âu. Ở độ tuổi này và sau những gì tôi đã làm được, tôi nghĩ việc tìm kiếm thử thách mới ở châu Âu là không cần thiết. Tôi cũng không chắc mình có thể đối mặt với Barca trong một màu áo mới, ở một trận đấu chính thức.

Tôi không muốn thi đấu thêm nhiều năm nữa. Cuộc sống ở Mỹ đúng là điều vợ chồng tôi rất thích. Nhưng cuối cùng, chúng tôi phải xem xét mọi khía cạnh, từ dự án thể thao của CLB (tương lai) tới kinh tế, chất lượng cuộc sống... Từ đó, chúng tôi mới có thể đưa ra quyết định."

Sergio Busquets lần đầu được đôn lên đội 1 Barca vào năm 2008. Kể từ thời điểm đó, tiền vệ này trở thành nhân tố không thể thiếu ở mọi đời HLV của Blaugrana. Tổng cộng, Busquets đã ra sân 722 lần, ghi 18 bàn, có 45 kiến tạo và mang về 32 danh hiệu cho Barcelona.

Hiện có nhiều lời đồn đoán xung quanh điểm dừng chân tiếp theo của Busquets. Inter Miami, đội bóng đang thi đấu tại MLS được cho là quan tâm tới Busquets. Ngoài ra, Al Hilal, "đại gia" của Saudi Pro League cũng không giấu ý định "trải thảm đỏ" mới Busquets gia nhập đội bóng này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X