Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp ấn tượng, sao Barca ca ngợi chiến thuật mới của Koeman

Thứ Hai 22/03/2021 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergino Dest vui mừng khi được dâng cao tấn công nhiều hơn trong vai trò hậu vệ biên khi lập cú đúp vào đêm qua.
Trước Sociedad, HLV Koeman đã quyết định sử dụng sơ đồ 3 trung vệ. Trong đó, Sergino Dest được giao cho vị trí chạy cánh phải và một mấu chốt trong cách bố trí này là các cầu thủ quán xuyên hai biên buộc phải biết dâng lên tham gia tấn công.

Lập cú đúp, Sergino Dest ca ngợi chiến thuật mới của Koeman hình ảnh

Sergino Dest vui mừng khi lập cú đúp trước Sociedad


Đêm qua, cầu thủ 20 tuổi người Mỹ đã chơi tốt khi lập được một cú đúp trong chiến thắng 6-1 của đội nhà. Sau trận đấu, Dest đã chia sẻ:

“Hệ thống mới rất tốt với tôi và toàn đội. Chúng tôi dễ dàng ghi bàn, chơi một trận đấu tốt. Cảm giác thật tuyệt khi chúng tôi chiến thắng tới 6-1 trước một đối thủ khó nhằn.

Chúng tôi đang có phong độ tốt và cần duy trì nó. Tôi rất hạnh phúc với 2 bàn thắng để giúp đỡ được đội bóng. Chúng tôi đang đi đúng hướng nhưng rõ ràng là chúng tôi vẫn chưa có được thành tựu nào thật sự to tát".


Sergino Dest bước vào trận đấu với chỉ 1 bàn và 1 kiến tạo ở mùa giải này. Cầu thủ trẻ người Mỹ đang trải qua một mùa giải ra mắt đầy khó khăn tại Camp Nou và thi đấu không đạt kỳ vọng. Tuy nhiên, màn trình diễn trước Sociedad đêm qua cho thấy Dest có tiềm năng vươn tới những điều lớn lao trong màu áo Barca.

Bên cạnh việc ghi 2 bàn thắng, cầu thủ 20 tuổi còn chuyền thành công với tỉ lệ 91%. Anh qua người thành công 3 lần trong trận đấu này và thật sự phù hợp với một vai trò tấn công.

Griezmann, Dembele và cú đúp của Messi giúp Barca đánh bại Sociedad với tỉ số 6-1 chung cuộc. Như vậy, Los Blaugrana vẫn giữ được khoảng cách 4 điểm so với đội đầu bảng Atletico sau 28 trận đấu.

Messi nổi bật trong màn đại thắng theo kiểu quần vợt của BarcaMessi nổi bật trong màn đại thắng theo kiểu quần vợt của Barca
Barcelona dễ dàng đánh bại đối thủ nguy hiểm Sociedad với tỉ số 6-1 ở trận đá muộn nhất vòng 28 La Liga nhờ 2 cú đúp của Messi và Dest cùng 2 bàn thắng của bộ...
Link xem video Sociedad vs Barca: Tiếp tục bám đuổiLink xem video Sociedad vs Barca: Tiếp tục bám đuổi
Link xem video bóng đá Sociedad vs Barca vòng 28 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay 22/3. Kết quả bóng đá Tây Ban Nha Sociedad vs Barca hôm nay.
Barca có đối thủ lớn trong vụ chiêu mộ Sergio AgueroBarca có đối thủ lớn trong vụ chiêu mộ Sergio Aguero
Theo The Sun, Inter Milan là cái tên mới nhất tham gia cuộc đua giành ngôi sao Sergio Aguero, người sẽ đáo hạn hợp đồng với Man City hè này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X