Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Vinicius, Real Madrid tiếp tục gia hạn với Rodrygo

Thứ Sáu 03/11/2023 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Real Madrid xác nhận đội bóng này gia hạn hợp đồng thành công với tiền đạo Rodrygo Goes tới năm 2028.

Rodrygo gia hạn với Real Madrid

Kể từ thời điểm gia nhập Real Madrid, tiền đạo Rodrygo đã có những bước tiến lớn trong sự nghiệp. Cầu thủ người Brazil dần chiếm được vị trí trong đội hình Los Blancos và trở thành một trong những tiền đạo cánh hay nhất ở La Liga.

Phía Real Madrid đánh giá cao năng lực của Rodrygo và muốn giữ chân tiền đạo này trong dài hạn. Mới đây, trang chủ của đội bóng này chính thức công bố gia hạn hợp đồng thành công với Rodrygo tới năm 2028.

Sau Vinicius, Real Madrid tiếp tục gia hạn với Rodrygo 1
Rodrygo gia hạn với Real Madrid

Trải qua năm mùa giải cùng Real Madrid, chân sút người Brazil đã có 179 lần ra sân, ghi 39 bàn và giành được 8 danh hiệu. Tại bán kết Champions League 2021/2022, Rodrygo đã ghi cú đúp trong vòng ít phút, giúp Real Madrid ngược dòng ấn tượng trước Man City để lọt vào chung kết.

Chia sẻ trong ngày gia hạn hợp đồng, Rodrygo nói: "Tôi rất hạnh phúc khi được Real Madrid gia hạn. Hôm nay là ngày đặc biệt với tôi, tôi vẫn luôn mơ ước được thi đấu cho Real Madrid và có thể coi đội bóng này là cả cuộc đời của tôi.

Tôi đã cùng Real Madrid giành mọi danh hiệu và tôi rất mong mình có thể thêm nhiều lần lên ngôi ở những giải đấu đó. Tôi từng mơ ước mình có thể chinh phục mọi danh hiệu nhưng tôi không nghĩ mình có thể làm vậy chỉ trong bốn năm.

Thời gian qua, tôi học được cách không bỏ cuộc dù là ở bất cứ nghịch cảnh nào. Phải luôn nỗ lực cho tới những phút cuối cùng là điều tôi hiểu ra khi khoác lên mình màu áo này."

Hợp đồng mới của Rodrygo có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 1 tỷ Euro. Trước đó, Real Madrid cũng gia hạn với Vinicius tới năm 2027 với mức phí giải phóng hợp đồng tương đương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X