Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Real mơ vô địch World Cup cùng ĐT Brazil

Thứ Tư 26/01/2022 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Rodrygo Goes chia sẻ về ước mô vô địch World Cup 2022 sau khi có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Brazil.

 Rodrygo Goes khát khao vô địch World Cup cùng ĐT Brazil

Tiền đạo của Real Madrid có tên trong danh sách triệu tập của HLV Tite chuẩn bị cho hai trận đấu tới của "Selecao" tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Đội tuyển Brazil đã giành suất tới Qatar vào cuối năm nay và những trận đấu còn lại ở giai đoạn vòng loại sẽ là dịp để HLV Tite thử nghiệm các phương án chiến thuật.

Sau hơn một năm, cầu thủ sinh năm 2001 mới lại có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Brazil. Trong lần trở lại này, Rodrygo khát khao chứng minh bản thân mình trong mắt HLV Tite đồng thời chia sẻ mong muốn vô địch World Cup cùng "Selecao".

"Việc được gọi trở lại ĐT Brazil có ý nghĩa rất lớn với tôi. Tôi đã đặt mục tiêu có tên trong danh sách triệu tập của HLV và tôi mong rằng mình sẽ sớm hòa nhập với đồng đội và xa hơn là chứng minh được năng lực của mình.

Tất cả cầu thủ Brazil đều muốn mình có mặt tại Qatar năm nay, tôi sẽ nỗ lực hết mình để có thể góp mặt tại World Cup 2022. Nếu tôi chỉ được chọn một danh hiệu trong năm nay, đó chắc chắn sẽ là chức vô địch World Cup
", Rodrygo chia sẻ với TNT Brazil.

Kết quả Cúp C1 Inter Milan vs Real Madrid: Rodrygo ghi bàn thắng quý hơn vàng
Rodrygo ngày càng tiến bộ trong màu áo Real Madrid

Cầu thủ sinh năm 2001 có lần đầu lên tuyển Brazil năm 2019 khi mới 18 tuổi. Rodrygo ra sân 19 phút trong chiến thắng 1-0 của Brazil trước Argentina trong trận giao hữu hôm 15/11/2019. Tính cạnh tranh trong đội hình của Brazil là rất lớn, chính vì thế, Rodrygo mới chỉ có 4 lần ra sân cho ĐTQG.

Mùa giải năm nay chứng kiến sự tiến bộ đáng kể của Rodrygo với 17 lần ra sân tại La Liga khi giải đấu mới trôi qua nửa chặng đường. Kể từ khi chuyển tới Real năm 2019, tiền đạo người Brazil dần chứng minh được những phẩm chất đáng quý của mình.

Sự tiến bộ của Rodrygo ở mùa giải năm nay có dấu ấn đậm nét từ tài lãnh đạo của HLV Ancelotti. Cầu thủ sinh năm 2001 không quên dành những lời cảm ơn tới người thầy tại CLB của mình.

"(HLV) Ancelotti có vai trò quan trọng với hành trình tiến bộ của tôi. Ngay từ giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, ông ấy (Ancelotti) đã có những trao đổi rất kỹ càng với tôi. Ông ấy giúp tôi hiểu ra rằng mình phải tiến bộ.

Tập luyện cùng Ancelotti giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Mỗi khi tôi làm tốt, ông ấy đều khen ngợi và những lúc tôi chưa hoàn thành nhiệm vụ, HLV có những nhắc nhở để giúp tôi cải thiện màn trình diễn".

Trước mắt Rodrygo và đồng đội sẽ là trận đấu không hề dễ dàng tại Champions League với PSG. Cầu thủ người Brazil đánh giá cao những cái tên trong đội hình đội bóng nước Pháp, đặc biệt là người đồng hương Neymar.

Real Madrid nhận tin vui từ Karim BenzemaReal Madrid nhận tin vui từ Karim Benzema
Tiền đạo Karim Benzema dính chấn thương trong trận hòa 2-2 giữa Real Madrid và Elche, ngôi sao người Pháp sẽ vắng mặt trong một vài trận đấu tới của Los...
Gia đình Benzema gặp biến trong ngày Real Madrid đấu ElcheGia đình Benzema gặp biến trong ngày Real Madrid đấu Elche
Nhà của Benzema đã bị cướp tấn công khi tiền đạo này đang ra sân đối đầu Elche trong trận đấu ở vòng 22 La Liga.
Real Madrid thoát chết thần kỳ trên sân nhàReal Madrid thoát chết thần kỳ trên sân nhà
Được đánh giá cao hơn hẳn Elche, nhưng Real suýt nữa thì đã để thua trên sân nhà ở vòng 22 La Liga 2021. Đây là trận đấu mà Real bị dẫn tới 0-2 và phải nhờ đến...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X