Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pogba mới" nói gì sau khi ghi bàn đầu tiên cho Barca?

Chủ Nhật 07/03/2021 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ilaix Moriba khẳng định anh sẽ không bao giờ quên bàn thắng đầu tiên cho Barcelona và sẽ đem ký ức này xuống mồ sau khi ghi bàn ở trận đấu với Osasuna đêm qua.
Moriba nhận đường chuyền của Lionel Messi ở biên trước khi cắt vào trung lộ và cứa lòng bằng chân trái vào góc chết để ấn định tỉ số 2-0 cho Barca. Chiến thắng này giúp đoàn quân của Barca thu hẹp khoảng cách với Atletico xuống còn 2 điểm.

Moriba mới ra mắt Barca hồi tháng Một ở trận đấu với Cornella ở Cúp nhà Vua. Nhưng anh đã gây ấn tượng đủ để ở lại đội một Barca. Màn ra mắt La Liga của Moriba đến trước Alaves và bàn thắng trước Osasuna đến khi đây mới là trận đấu thứ 5 của cầu thủ 18 tuổi.

Sao trẻ Moriba nói gì sau khi ghi bàn đầu tiên cho Barca hình ảnh

Sao trẻ Moriba nói gì sau khi ghi bàn đầu tiên cho Barca?


“Leo có một đường chuyền tốt cho tôi và tôi không biết sao tôi cắt vào trung lộ và sút với chân trái. Ơn Chúa là bóng đã đi vào lưới.

Tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc này và tôi sẽ đem nó theo xuống mồ. Ở đây có một cuộc cạnh tranh vị trí và nó không quan trọng bạn trẻ hay không. Nếu bạn chơi tốt thì bạn sẽ được ở lại trong đội.

Các cầu thủ lớn tuổi hơn luôn giúp đỡ, đưa ra lời khuyên cho chúng tôi. Leo nói với tôi hãy chạy đến những vị trí nhất định thường xuyên để có cơ hội sút bóng. Tôi muốn tặng bàn thắng này cho bố tôi và La Masia, nơi tôi đã học được rất nhiều điều”.


Moriba cũng khẳng định Barca chưa chịu thua ở cuộc đua vô địch La Liga, dù Atletico vẫn còn trong tay 2 trận chưa đấu.
“Cuộc đua La Liga chưa kết thúc với chúng tôi. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng. Nó nằm trong AND của chúng tôi vì họ dạy chúng tôi điều đó ở La Masia”.

Tiếp tục thăng hoa, HLV Ronald Koeman cảnh báo 2 đội bóng thành MadridTiếp tục thăng hoa, HLV Ronald Koeman cảnh báo 2 đội bóng thành Madrid
HLV Ronald Koeman phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Barca trước Osasuna, ông thầy người Hà Lan tuyên bố đội chủ sân Camp Nou sẽ làm mọi cách để vô địch La Liga...
Không ghi bàn, Messi vẫn xuất sắc nhất trước OsasunaKhông ghi bàn, Messi vẫn xuất sắc nhất trước Osasuna
Tiền đạo Lionel Messi đã chơi thăng hoa trong ngày Barca đánh bại Osasuna 2-0, qua đó tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Atletico Madrid xuống còn...
Messi lập cú đúp kiến tạo, Barca thắng nhẹ OsasunaMessi lập cú đúp kiến tạo, Barca thắng nhẹ Osasuna
Không mất quá nhiều sức, các học trò của HLV Koeman đã giành chiến thắng tại vòng 26 La Liga để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Atletico trong cuộc đua vô địch...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X