Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca xác nhận trói chân thành công thần đồng Gavi

Thứ Năm 07/07/2022 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Mateu Alemany của Barca khẳng định sao trẻ Gavi sẽ ký vào một bản hợp đồng mới để ở lại sân Camp Nou.

Sao trẻ Gavi gia hạn hợp đồng với Barca

Hợp đồng hiện tại của Gavi chỉ còn thời hạn tới hè 2023. Barca đã đàm phán gia hạn hợp đồng với Gavi được một thời gian.

Sao trẻ 17 tuổi được đánh giá là một trong những cầu thủ tiềm năng nhất của lò đào tạo trẻ Barca. Anh đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn sau những gì đã thể hiện tại Camp Nou.

Gavi
Sao trẻ Gavi gia hạn hợp đồng với Barca

Giám đốc thể thao Mateu Alemany cho biết hai bên đã đạt được thỏa thuận. Dù vậy, Gavi sẽ chỉ ký hợp đồng vào tháng Tám, khi cầu thủ này tròn 18 tuổi.

“Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc gia hạn hợp đồng với Gavi. Câu lạc bộ, cầu thủ và người đại diện đều mong muốn điều này xảy ra.

Chúng tôi sẽ chờ đến khi Gavi tròn 18 tuổi thì mới có thể ký hợp đồng kéo dài hơn 3 năm. Gavi sẽ ở tiếp tục thi đấu ở Barca, 100 phần trăm”.

Gavi đã gây ấn tượng sau khi lọt vào đội một Barca. Mức lương của anh hiện tại là 100,000 Euro/mùa, ngang bằng với những cầu thủ xuất sắc nhất học viện. Ở hợp đồng mới, người đại diện của Gavi đòi hỏi một mức lương lên đến 6 triệu Euro/mùa.

Tuy vậy, Barca không sẵn sàng chi trả hơn 4 triệu Euro/mùa cho Gavi. Đó là khúc mắc chính khiến cho việc đàm phán gia hạn giữa hai bên lâm vào bế tắc. Nhưng cuối cùng thì Barca cũng đã thuyết phục thành công Gavi và người đại diện hạ bớt yêu cầu và cam kết tương lai với câu lạc bộ.

Frenkie de Jong phản hồi về việc MU chiêu mộ thành công Tyrell MalaciaFrenkie de Jong phản hồi về việc MU chiêu mộ thành công Tyrell Malacia
Thật bất ngờ khi tiền vệ Frenkie de Jong của Barca cảm thấy hài lòng khi MU chiêu mộ thành công Tyrell Malacia từ Feyenoord.
Leeds United gửi tối hậu thư cho Barcelona vụ RaphinhaLeeds United gửi tối hậu thư cho Barcelona vụ Raphinha
Leeds United đã thông báo với Barcelona rằng họ cần phải đưa ra quyết định cuối cùng vụ Raphinha, cầu thủ người Brazil tới Camp Nou nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức. 
Joan Laporta lên tiếng về tương lai Ousmane DembeleJoan Laporta lên tiếng về tương lai Ousmane Dembele
Chủ tịch Barca - Joan Laporta đã đưa ra thông tin cập nhật về Ousmane Dembele, ngươi hiện đang là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng với Barcelona hết hạn vào tuần trước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X