Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao mai Real Madrid thêm một lần "xát muối" vào PSG

Chủ Nhật 02/10/2022 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Tchouameni thêm một lần khẳng định anh không nghĩ tới việc gia nhập PSG khi biết Real Madrid cũng theo đuổi mình hè vừa rồi.

Tchouameni tiếp tục khẳng định khát khao gia nhập Real

Hè 2022, Real Madrid chiêu mộ thành công sao trẻ tài năng Tchouameni từ Monaco với mức giá lên tới 80 triệu Euro. Được biết, Real không phải đội bóng duy nhất muốn chiêu mộ tiền vệ người Pháp, Los Blancos đã đánh bại PSG cũng như một vài ông lớn khác để sở hữu cái gật đầu từ Tchouameni.

Được biết, đội bóng Tây Ban Nha có thể dễ dàng chiêu mộ Tchouameni là nhờ tình yêu của tiền vệ này với Los Blancos. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với Telefoot, tiền vệ người Pháp thêm một lần khẳng định tình cảm của mình với Real.

"Khá nhiều CLB muốn chiêu mộ tôi. Trong đó có PSG, khi tôi biết PSG theo đuổi mình, tôi cũng khá lưỡng lự. Nhưng khi nghe cái tên Real Madrid, tôi đã không phải mất thêm 1 giây để suy nghĩ và yêu cầu người đại diện của mình chốt thỏa thuận càng sớm càng tốt.

Sao mai Real Madrid thêm một lần xát muối vào PSG 1
Aurelien Tchouameni không lưỡng lự khi chọn gia nhập Real Madrid thay vì PSG

Số tiền chuyển nhượng không quan trọng, bởi luôn có áp lực ở Real Madrid. Tôi cũng chẳng có mặt ở phòng đàm phán để đòi số tiền chuyển nhượng. Thi đấu cho Real Madrid chắc chắn sẽ có áp lực và tôi cố gắng đáp ứng kỳ vọng, làm những gì tôi có thể làm trên sân và cho đến nay, mọi thứ đang diễn ra khá ổn."

Tân binh của Real hòa nhập rất nhanh với lối chơi của đội bóng mới. Đoàn quân của Ancelotti vẫn đang toàn thắng kể từ đầu mùa. Sự cơ động của Tchouameni giúp CĐV Real phần nào quên đi sự vắng mặt của Casemiro.

Tchouameni cũng đang dần chiếm được vị trí trong đội hình ĐT Pháp. Trong bối cảnh cả Pogba lẫn Kante đều đang gặp vấn đề, HLV Deschamps đã trao cơ hội cho Tchouameni ở đợt tập trung vừa qua và cầu thủ này có màn trình diễn tương đối ổn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X