Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao mai Barca hé lộ từng bị Real Madrid từ chối

Thứ Sáu 25/03/2022 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pedri, một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Barca tiết lộ mình từng thử sức tại lò đào tạo trẻ của Real Madrid nhưng bị từ chối.

Pedri từng bị Real từ chối

Gia nhập Barca từ đầu mùa giải 2020/2021 từ Las Palmas, Pedri nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Barca và dần trở thành nhân tố không thể thiếu với đội chủ sân Camp Nou. Năm 2021, sao mai sinh năm 2002 còn vinh dự nhận giải thưởng Golden Boy - giải thưởng được coi như QBV ở lứa tuổi U21.

Theo những chia sẻ mới nhất của Pedri, tiền vệ này tiết lộ mình từng bị Real Madrid từ chối khi còn là một cầu thủ ở lứa tuổi thiếu niên và chính việc bị Real từ chối đã tiếp thêm động lực để Pedri nỗ lực và trở thành một trong những cầu thủ hay nhất tại La Liga mùa giải năm nay.

"Tôi từng đến tập tại trung tâm huấn luyện của Real Madrid, nhưng mấy ngày đầu tiên buổi tập không thể diễn ra vì tuyết rơi quá dày. Sau đó, tôi tập ba ngày cùng những người bạn đồng trang lứa, khi tôi nghĩ rằng mình có cơ hội được thi đấu cho Real, họ đẩy tôi xuống đội B. Sau cùng, phía Real nói rằng tôi không đủ năng lực để thi đấu cho Real.

Họ sẽ không ký hợp đồng với tôi mà sẽ để tôi đến đội bóng khác nhưng vẫn sẽ theo dõi tôi trong tương lai. Ban đầu, tôi không thích cảm giác bị từ chối chút nào cả, nhưng chính vì bị Real từ chối, tôi mới có động lực để tiến bộ hơn trong tương lai. Sau đó, tôi nghĩ rằng nếu họ không cần mình thì mình càng phải cố gắng, phải nỗ lực hơn nữa để có thể đạt được thành công.

Sao mai Barca hé lộ từng bị Real Madrid từ chối 1
Pedri từng bị Real từ chối

Giờ đây, tôi đang khoác áo đội bóng tôi muốn (Barcelona), từ lúc tới đây, tôi chưa từng gặp ai nói rằng không cần tôi, nếu có tôi cũng không nhớ. Và nếu có cơ hội để gặp người từng từ chối tôi trong quá khứ, tôi sẽ không ngại ngần chia sẻ rằng giờ tôi đang hạnh phúc ở Barca và không muốn đi đâu cả."

Màn trình diễn xuất sắc trong thời gian qua giúp Pedri được triệu tập lên ĐT Tây Ban Nha đối đầu Albania và Iceland trong loạt trận giao hữu quốc tế sắp tới. Tại ĐTQG, Pedri được trao chiếc áo số 10, nhưng tiền vệ này nói rằng mình mong muốn mặc chiếc áo số 8 của thần tượng Iniesta.

"Đội tuyển cho phép tôi chọn số áo, tôi thích số 8 nhất vì đó là số áo mà Iniesta - thần tượng hồi còn nhỏ của tôi từng mặc khi lên tuyển. Tuy vậy, số 8 ở đội tuyển giờ là của Koke và tôi tôn trọng anh ấy nên đã chọn số áo 10. Tôi cũng thích số 10, trước đây Fabregas, một tiền vệ xuất sắc cũng đã mặc chiếc áo đó."

VIDEO: <span style='color:red'>Pedri</span> nói gì khi được so sánh với Lionel Messi?VIDEO: Pedri nói gì khi được so sánh với Lionel Messi?
Dù ghi bàn đẳng cấp trong chiến thắng 2-1 của Barca trước Galatasaray, song tiền vệ Pedri khẳng định mình không thể so sánh với đàn anh Lionel Messi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X