Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca ăn mừng kiểu Bellingham sau khi xé lưới Atletico Madrid

Thứ Hai 04/12/2023 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Felix đã ăn mừng đầy ngạo nghễ, theo phong cách Jude Bellingham sau khi ghi bàn giúp Barca đánh bại Atletico Madrid.

Joao Felix lí giải màn ăn mừng Jude Bellingham

Barca có chiến thắng nghẹt thở trước Atletico Madrid để vươn lên vị trí thứ 3. Joao Felix là người ghi bàn duy nhất cho đội chủ nhà. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã tìm mọi cách để "đào thoát" khỏi Atletico hè vừa rồi và bàn thắng vào lưới đội bóng chủ quản càng khiến hình ảnh của cầu thủ này trở nên xấu hơn trong mắt CĐV Atletico.

Trong trận đấu, Felix thậm chí còn khiêu khích hậu vệ Gimenez để khiến cầu thủ này phải nhận thẻ vàng. Hiện Atletico Madrid vẫn là đội chủ quản của Felix và cầu thủ này chỉ khoác áo Barca dưới dạng cho mượn. Thế nhưng sau khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, Felix đã đứng lên biển quảng cáo và dang tay ăn mừng theo kiểu Jude Bellingham.

Sao Barca ăn mừng kiểu Bellingham sau khi xé lưới Atletico Madrid 1
Joao Felix ăn mừng kiểu Bellingham

Lí giải cho hành động trên, Felix nói: "Người ta đã bàn tán về tôi suốt cả tuần trời. Nhưng tôi chẳng bận tâm mấy lời nói đó. Tôi chỉ đơn giản là làm công việc của mình mà thôi.

Tôi chẳng quan tâm xem người ta nghĩ gì, nói gì về mình. Tôi nỗ lực hàng ngày chỉ để bản thân mình tiến bộ hơn. Màn ăn mừng đó là hành động bột phát. Tôi muốn bộc lộ hết những gì mình đã phải chịu đựng suốt thời gian qua. Màn ăn mừng đó là dành cho gia đình tôi."

CĐV tin rằng hành động của Felix được cho là nhằm đáp trả những lời nhận xét của đồng đội cũ tại Atletico Madrid về tiền đạo này. Theo đó, Griezmann từng đánh giá Felix "thiếu kiên định để thi đấu cho một đội bóng như Atletico". Còn Saul Niguez nhận xét Felix "lẽ ra phải đá tốt hơn trong thời gian khoác áo Atletico".

Về phía HLV Diego Simeone, ông từ chối bình luận về Felix sau trận. Thuyền trưởng người Argentina cho biết ông sẽ không nói gì về đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X