Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo có thể trở lại Tây Ban Nha khoác áo Real

Thứ Ba 03/08/2021 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo được đồn đoán có thể chia tay Juventus để trở lại thi đấu cho Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Theo Corriere dello Sport, tiền đạo Cristiano Ronaldo đang muốn rời Juventus ngay mùa Hè này với điểm đến có thể sẽ là CLB Real Madrid hoặc PSG.

Dù đã trở lại tập luyện trước mùa giải cùng Juventus, đồng thời lãnh đạo câu lạc bộ cũng tuyên bố rõ rằng anh sẽ ở lại, nhưng theo truyền thông Tây Ban Nha thì điều đó không làm thay đổi kế hoạch của CR7 bởi anh đang muốn rời Juve và muốn làm điều đó càng sớm càng tốt.

1. CRISTIANO RONALDO - Juventus (99 triệu bảng - 2018). Ronaldo hiện vẫn chơi cực tốt trong màu áo Juventus, anh xứng đáng với mức lương 31 triệu euro/mùa.
Ronaldo được cho có thể tái hợp Real Madrid

Việc không có được nhiều thành công tại Juve ở mùa giải vừa qua được cho là nguyên nhân khiến Ronaldo muốn thi đấu cho một đội bóng hùng mạnh hơn. Tuy nhiên tương lai của Ronaldo đang được cho là phụ thuộc vào ngôi sao trẻ Kylian Mbappe.

Tương lai của Kylian Mbappe sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tiếp theo của Ronaldo. Nếu cầu thủ người Pháp đầu quân cho Real, PSG sẽ mua CR7 về thay thế. Nhưng nếu Mbappe ở lại Pháp, Real có thể sẽ chuyển hướng sang chân sút vĩ đại nhất lịch sử của mình.

Ronaldo gia nhập Real từ Man United vào năm 2009 với mức giá kỷ lục thế giới vào thời điểm đó là 80 triệu bảng. Sau 9 mùa khoác áo Kền kền trắng, CR7 ghi được 450 bàn sau 438 trận và trở thành người dẫn đầu danh sách ghi bàn mọi thời đại của đội bóng.

Với việc ông thầy cũ Carlo Ancelotti trở lại Real Madrid, Ronaldo hoàn toàn có thể đồng ý trở lại Bernabeu. Hiện phía Real Madrid chưa có phản ứng nào với thông tin này nhưng một khi không thể có được Kylian Mbappe, rất có thể họ sẽ tái hợp CR7 bằng một hợp đồng ngắn hạn để tăng cường sức mạnh hàng công.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X