Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho: "Messi cần phải ở lại Barca"

Thứ Hai 26/07/2021 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldinho khẳng định Lionel Messi cần phải ở lại Barca bởi anh đang ở vị thế mà không ai dám chạm vào áo số 10 của tại sân Camp Nou trong tương lai.
Lionel Messi đã khoác áo số 10 tại Barca khi thừa hưởng nó từ Ronaldinho vào năm 2008. Huyền thoại Ronaldinho cũng vui mừng khi thấy Messi nâng tầm chiếc áo số 10 và muốn thấy vấn đề hợp đồng của cầu thủ người Argentina được giải quyết để anh có thể tiếp tục ở lại cống hiến cho Barca.

Lionel Messi

Ronaldinho: Messi cần phải ở lại Barca


“Messi phải ở lại. Cậu ấy là lịch sử của Barca. Khi Messi giải nghệ, hy vọng là trong một tương lai xa, cậu ấy có thể để lại chiếc áo số 10 và không có ai chạm vào nó một lần nữa”.

Messi đang là cầu thủ tự do. Hợp đồng của anh với Barca đã hết hạn và chưa có hợp đồng mới được ký kết. Một lời đề nghị đã được đưa ra bàn đàm phán và 2 bên cũng đồng ý ký vào nó. Nhưng tình hình tài chính ở Camp Nou đang ngăn chặn thương vụ này hoàn tất.

Những khoản chi phí sẽ phải được cắt giảm để giữ Barca có thể giữ Messi ở lại và đăng ký các tân binh. Yêu cầu về quỹ lương ở Tây Ban Nha đồng nghĩa rằng Barca không thể nào sở hữu nhiều tài năng trong đội hình và chi trả tiền lương khổng lồ cho họ.

Hy vọng duy nhất của Barca bây giờ là thanh lý nhiều cầu thủ trong những tuần tới. Chỉ có như vậy thì mọi chuyện mới được giải quyết và HLV Koeman có thể khởi đầu mùa giải 2021/22 với Lionel Messi trong đội hình của mình.

Truyền nhân của Busquets kiện Barca vì thanh lý hợp đồng qua emailTruyền nhân của Busquets kiện Barca vì thanh lý hợp đồng qua email
Tiền vệ Matheus Fernandes đã tiến hành khởi kiện Barca vì sa thải mình qua email. Cầu thủ này chỉ có 17 phút thi đấu trong màu áo đội chủ sân Camp Nou.
Video kết quả Barca vs Girona (giao hữu CLB): Depay khai nòngVideo kết quả Barca vs Girona (giao hữu CLB): Depay khai nòng
Video Barca vs Girona giao hữu CLB đêm qua, clip bóng đá highlights bàn thắng trận đấu Barca vs Girona rạng sáng nay 25/7/2021
Barca chật vật trong thanh lý “hàng thải”Barca chật vật trong thanh lý “hàng thải”
Goal tiết lộ Barcelona vẫn đang vật lộn để thanh lý những Philippe Coutinho, Miralem Pjanic và Samuel Umtiti trong bối cảnh cuộc khủng hoảng tiền lương đang...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X