Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Rodrygo trải lòng sau 3 tháng chấn thương ở Real Madrid

Thứ Năm 25/03/2021 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo trẻ Rodrygo tiết lộ rằng anh đã vô cùng giận dữ sau khi gặp chấn thương gân khoeo mùa này và không thể cống hiến cho đội bóng.
Rodrygo bây giờ đã lấy lại được trạng thái thể lực tốt nhất và khẳng định rất hạnh phúc với cuộc sống ở Bernabeu. Hồi đầu năm, Rodrygo đã gặp phải vấn đề chấn thương và đoàn quân của Zidane thì không tìm kiếm được sự ổn định cần thiết.

Rodrygo trải lòng về quãng thời gian chấn thương ở Real mùa này hình ảnh

Rodrygo trải lòng về quãng thời gian chấn thương ở Real mùa này


Chia sẻ trên kênh Real Madrid TV, Rodrygo cho biết: “Quãng thời gian mà tôi bị chấn thương rất khó khăn. Tôi không thể chịu đựng nổi việc không được thi đấu và xem các trận đấu qua TV. Tôi thậm chí còn trở nên giận dữ. Nhưng giờ tôi rất hạnh phúc và đang làm việc mỗi ngày để trở nên tốt hơn.

Điều khó khăn nhất là lấy lại nhịp độ một lần nữa và có được sự tự tin như tôi có trước khi bị chấn thương. Phần còn lại thì dễ dàng hơn”.


Rodrygo chỉ ra sân được 38 phút trong trận đấu giữa Real với Granada ngày 23/12. Anh vắng mặt cho đến tận ngày 1/3, ngồi ngoài tổng cộng 12 trận trên mọi đấu trường.

Rodrygo đã ra sân 5 lần kể từ khi lấy lại thể lực sung mãn nhất. Tuy nhiên, anh chưa đóng góp được bàn thắng nào. Mặc dù vậy, sắp tới Rodrygo sẽ có cơ hội thể hiện mình khi Hazard lại dính chấn thương và Real Madrid đối mặt với một lịch thi đấu khá nặng.

“Mọi người đều thấy rằng chúng tôi chiến đấu đến cuối cùng trong mọi trận đấu. Huy hiệu Real Madrid đồng nghĩa rằng chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng dù chúng tôi có kém Atletico hay Barcelona bao nhiêu điểm chăng nữa.

Liverpool sẽ là một đối thủ khó nhằn. Chúng tôi đều đang tập luyện chăm chỉ để đối diện với những thử thách phía trước. Chúng tôi hy vọng mình có thể đi tiếp vào vòng sau ở Champions League.

Mọi trận đấu đều quan trọng, nhưng ở thời điểm này, nó còn mang tính then chốt hơn nữa. Nó mang lại cảm giác khác và khiến chúng tôi muốn chơi và triên diễn tốt. Đây cũng là những trận đấu vô cùng đặc biệt”.


Liverpool đụng độ Real ở tứ kết C1, Thiago Alcantara phản ứng thế nào?Liverpool đụng độ Real ở tứ kết C1, Thiago Alcantara phản ứng thế nào?
Tiền vệ người Tây Ban Nha cho hay Liverpool tôn trọng và đánh giá cao Real Madrid, song họ sẽ làm mọi cách để giành vé vào bán kết.
Gareth Bale xác nhận mong muốn trở lại Real MadridGareth Bale xác nhận mong muốn trở lại Real Madrid
Siêu sao người xứ Wales vẫn muốn được tiếp tục khoác áo đội bóng Hoàng gia TBN sau mùa giải này dù đang có dấu hiệu tiến bộ khi được chơi thường xuyên ở Spurs.
David Alaba đã tìm được bến đỗ mới?David Alaba đã tìm được bến đỗ mới?
Tờ ABC của Tây Ban Nha tiết lộ, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X