Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Rivaldo: "Messi sẽ ở lại Barca thêm vài năm"

Thứ Năm 25/03/2021 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rivaldo ngày càng cảm thấy tự tin về khả năng Lionel Messi ký hợp đồng mới với Barca, đồng thời khuyên Los Blaugrana chiêu mộ Alaba vào mùa hè này.
Hợp đồng của Messi với Barca sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Messi từng cố gắng ra đi trong năm 2020 và được liên hệ với PSG và Man City. Nhưng Rivaldo khẳng định Messi sẽ gia hạn hợp đồng với Barca khi Joan Laporta đã quay trở lại với vị trí chủ tịch đội bóng.

Rivaldo Messi sẽ ở lại Barca thêm vài năm hình ảnh

Rivaldo: "Messi sẽ ở lại Barca thêm vài năm"


“Barcelona đang cải thiện đáng kể trong vài tuần qua. Lionel Messi đạt phong độ phi thường và việc bầu cử chủ tịch mới diễn ra suôn sẻ. Messi tỏ ra hạnh phúc hơn kể từ khi Joan Laporta trở lại. Đó là một chủ tịch mà cậu ấy biết rõ.

Vì lý do đó, tôi bắt đầu tin tưởng nhiều hơn về việc Messi sẽ đạt thỏa thuận với ban lãnh đạo mới và ký hợp đồng mới để ở lại Barca thêm vài năm. Messi đã có một cú hích về sự tự tin với tân chủ tịch. Đó là người mà cậu ấy có mối liên kết rất tốt. Và nó cũng tăng thêm khả năng Messi sẽ ở lại đây lâu hơn một chút”.


David Alaba là một ngôi sao lớn cũng đang chuẩn bị hết hạn hợp đồng. Barca được cho là một trong những đội bóng theo đuổi cầu thủ này.

Rivaldo nói thêm: “Có vẻ rõ ràng là Alaba sẽ ký hợp đồng với Real Madrid vào cuối mùa giải. Nhưng dường như Barca cũng cố gắng đem cầu thủ này về. Tôi tin rằng cậu ấy là một sự nâng cấp tốt cho hàng phòng ngự Barca.

Cậu ấy là một cầu thủ tốt, đang là nhà đương kim vô địch châu Âu và còn nhiều năm thi đấu đỉnh cao phía trước. Đó sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời. Dĩ nhiên nhiều người sẽ xem đó là một chiến thắng của Real Madrid. Nhưng tôi không nghĩ thế. Barca cần phải tập trung vào chính họ chứ không phải các kình địch. Đó là cách duy nhất để họ trở lại là một đội bóng mạnh ở châu Âu trong vài năm tới”.


Ansu Fati khiến NHM Barca và ĐT TBN như ngồi trên đống lửaAnsu Fati khiến NHM Barca và ĐT TBN như ngồi trên đống lửa
Tiền đạo Ansu Fati nhiều khả năng sẽ phải trải qua cuộc phẫu thuật lần thứ 3 và đứng trước nguy cơ không thể tham dự VCK Euro 2020 cùng ĐT Tây Ban Nha.
Mục tiêu của Barca: “Chơi cùng Messi thực sự đặc biệt!”Mục tiêu của Barca: “Chơi cùng Messi thực sự đặc biệt!”
Sao trẻ Manchester City, Eric Garcia thừa nhận đang rất háo hức chờ đến ngày được chơi cùng với Lionel Messi tại Barca.
Deschamps: Dembele làm được điều này, Barca và ĐT Pháp sẽ được nhờDeschamps: Dembele làm được điều này, Barca và ĐT Pháp sẽ được nhờ
HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp mong đợi cậu học trò Ousmane Dembele thi đấu hiệu quả hơn khi được trao cơ hội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X