Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real nhận tin không vui của Benzema sau vòng 15 La Liga

Chủ Nhật 05/12/2021 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Real Madrid vừa có chiến thắng 2-0 trước Real Sociedad trên sân Anoeta tại vòng 15 La Liga vào tối thứ Bảy vừa qua. Song họ đã phải đánh đổi bằng chấn thương của tiền đạo Benzema.

Chuyến làm khách của Real Madrid trước Real Sociedad trên sân Anoeta vừa khép lại với thắng lợi 2-0 thuộc về phía đội khách. Những người ghi bàn cho Los Blancos trong trận này là Vinicius Junior (47') và Luka Jovic (57').

Real nhận tin không vui của Benzema sau trận thắng Sociedad hình ảnh
Benzema dính chấn thương ở đầu trận đấu giữa Real Madrid và Real Sociedad

Luka Jovic cũng chính là người vào sân thay Karim Benzema ở trận này sau khi tiền đạo người Pháp dính chấn thương và buộc phải rời sân ở phút 17. Được biết, Benzema dường như đã gặp một vấn đề liên quan tới gân kheo. Dự kiến, lão tướng sinh năm 1987 sẽ được Real đưa tới bệnh viện trong sáng nay hoặc thứ Hai để kiểm tra chi tiết về tình trạng chấn thương.

Nếu Benzema dính chấn thương nặng, đó chắc chắn sẽ là một mất mát với Real. Bởi chân sút 34 tuổi đang trình diễn một phong độ thi đấu cực kỳ đáng kinh ngạc khi đã ghi tới 35 bàn thắng sau 46 trận đấu trong năm 2021.

Mặc dù vậy, chia sẻ sau trận đấu HLV Ancelotti đã lên tiếng trấn an người hâm mộ của Los Blancos: "Vấn đề của Benzema không hề nghiêm trọng chút nào nhưng tôi không nghĩ là có thể tung cậu ấy ra sân vào giữa tuần sau".

Với chia sẻ này, gần như chắc chắn Real sẽ không có được sự phục vụ của ngôi sao người Pháp trong cuộc chạm trán Inter Milan tại lượt đấu cuối cùng vòng bảng UEFA Champions League vào tối ngày thứ Ba tới.

Sau trận đấu này, họ sẽ có một trận đấu khó khăn khác khi bước vào trận derby Mardid gặp Atletico vào cuối tuần tới. Nếu Benzema không ra sân, thầy trò HLV Ancelotti hoàn toàn có thể đối mặt nguy cơ bị ngắt mạch 6 chiến thắng liên tiếp tại La Liga mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X