Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chính thức gia hạn với Casemiro

Thứ Sáu 27/08/2021 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa chính thức thông báo hoàn thành việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ Casemiro trên website của mình.

Cách đây ít phút, CLB Real Madird đã đưa ra thông báo gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Casemiro trên trang web chính thức của mình. Theo đó ngôi sao người Brazil sẽ tiếp tục gắn bó với Los Blancos tới hết ngày 30/6/2025, tăng hai năm so với bản giao kèo cũ.

Với việc gia hạn với Casemiro, Real đã có thể phần nào yên tâm trước khi hướng tới các cuộc đua danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Real Madrid chính thức gia hạn với Casemiro hình ảnh
Casemiro tiếp tục gắn bó với Real Madrid đến hè 2025.

Ở tuổi 29, Casemiro hiện tại đang là trụ cột không thể thay thế của Real ở tuyến giữa, bên cạnh những Toni Kroos hay Luka Modric.

Trong mùa giải vừa qua, giữa một Real đề cao chất hào hoa nghệ sỹ, Casemiro vẫn chứng tỏ giá trị, trở thành nhân tố không thể thay thế của HLV Zinedine Zidane.

Là chốt chặn cuối cùng của hàng tiền vệ Real với vai trò đánh chặn, thu hồi bóng, Casemiro thi đấu mạnh mẽ, không ngại va chạm nhưng cũng khá thông minh trong việc xử lý bóng cũng như đọc tình huống.

Chính vì thế Real không hề muốn chia tay tiền vệ này, bất chấp sự nổi lên của nhân tố mới Federico Valverde ở trung tâm hàng tiền vệ.

Quả bom tấn Mbappe của Real Madrid chuẩn bị phát nổ?Quả bom tấn Mbappe của Real Madrid chuẩn bị phát nổ?
Real Madrid đã chính thức đưa ra lời đề nghị 160 triệu Euro cho Paris Saint-Germain để có thể biến Kylian Mbappe trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ ba thế giới...
Real Madrid và PSG đưa ra thông báo cuối cùng về thương vụ Kylian MbappeReal Madrid và PSG đưa ra thông báo cuối cùng về thương vụ Kylian Mbappe
Cả Real Madrid và PSG đều đưa ra lập trường cứng rắn về thương vụ tiền đạo Kylian Mbappe, khả năng cầu thủ người Pháp ở lại sân Công viên các Hoàng tử là cực...
PSG chốt giá bán Kylian Mbappe cho Real MadridPSG chốt giá bán Kylian Mbappe cho Real Madrid
Theo Le Parisien, PSG chỉ chấp nhận bán tiền đạo Kylian Mbappe cho Real Madrid với mức phí 220 triệu euro (188 triệu bảng) ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X