Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid xác định 2 ứng viên thay thế Zidane

Thứ Tư 31/03/2021 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zidane chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với Real Madrid. Và ngay từ giờ chủ tịch Florentino Perez đã lên sẵn kế hoạch trong trường hợp không tiếp tục cộng tác với chiến lược gia người Pháp.
Mùa này, Zidane phải nhận tương đối nhiều chỉ trích vì phong độ không tốt của Real Madrid ở La Liga dù rằng cơ hội bảo vệ danh hiệu vô địch vẫn còn nguyên. Ngoài ra, ở đấu trường châu lục, Real đã tiến được vào vòng tứ kết và sẽ chạm trán Liverpool. Nhìn chung tình hình chưa có gì quá tồi tệ với Zizou song huyền thoại người Pháp thỉnh thoảng đưa ra những phát biểu úp mở về tương lai tại Bernabeu.


Zidane

Real Madrid xác định 2 ứng viên thay thế Zidane


Theo một số nguồn tin, ban lãnh đạo Real Madrid không hề có ý định sa thải Zidane kể cả khi Real Madrid trắng tay mùa này. Tuy nhiên, họ cũng lên sẵn danh sách 2 ứng viên trong trường hợp chiến lược gia người Pháp từ chối gia hạn hợp đồng (sẽ kết thúc vào hè năm sau).


Theo tờ Diario, chủ tịch Florentino Perez đã lựa chọn Raul Gonzalez, một huyền thoại bất tử trong lịch sử đội bóng Hoàng gia TBN và Joachim Low, đương kim HLV trưởng ĐT Đức.


Tuy nhiên ai cũng biết, Joachim Low sẽ chia tay Mannschaft sau VCK Euro 2020 (bị hoãn sang mùa hè năm nay do Covid-19). Còn Raul Gonzalez đang dẫn dắt đội trẻ Real Madrid thi đấu tại giải hạng ba Tây Ban Nha. Hãy nhớ rằng trước khi dẫn dắt đội 1 Real Madrid lần đầu tiên vào năm 2016, Zidane cũng từng làm việc ở đội trẻ Los Blancos như Raul hiện tại.


Trong khi đó, hồi năm 2018, HLV Joachim Low cũng từng bày tỏ sự hứng thú với công việc làm HLV trưởng Real Madrid
“Công việc HLV đội tuyển quốc gia của tôi có lẽ sắp đi đến hồi kết, và tôi rồi sẽ triển khai một kế hoạch mới ở một thời điểm nào đó trong tương lai. Tôi rất thích thú với công việc dẫn dắt một CLB và muốn ra nước ngoài làm việc. Còn Real Madrid tất nhiên là một CLB rất thú vị với mọi HLV”.


“Giáo sư” khuyên Kane từ chối MU và Real vì một CLB tầm tầm“Giáo sư” khuyên Kane từ chối MU và Real vì một CLB tầm tầm
Theo Arsene Wenger, Harry Kane không cần đến Man United hay Real Madrid để thỏa mãn tham vọng của mình mà chỉ cần ở lại Tottenham.
Real Madrid nhận tin vui trước đại chiến LiverpoolReal Madrid nhận tin vui trước đại chiến Liverpool
Trước trận tứ kết lượt đi với Liverpool ở Champions League, HLV Zinedine Zidane nhận tin vui khi hậu vệ Dani Carvajal đã hoàn toàn bình phục chấn thương.
James Rodriguez cảnh báo các đối thủ ở Ngoại hạng AnhJames Rodriguez cảnh báo các đối thủ ở Ngoại hạng Anh
Tiền vệ James Rodriguez đã chơi rất tốt kể từ khi cập bến Everton từ Real Madrid, song anh tuyên bố đó chưa phải là phiên bản tốt nhất của mình.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X