Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Real Madrid từng là giấc mơ với Lewandowski"

Thứ Hai 17/05/2021 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện cũ Cerazy Kucharski tiết lộ kế hoạch ban đầu của Lewandowski là gia nhập đội bóng Hoàng gia TBN.
Lewandowski đã có 11 năm huy hoàng ở Bundesliga sau khi rời Ba Lan đến Dortmund. Anh cập bến Bayern cách đây 4 năm và ngày càng xây dựng tên tuổi của mình trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu. Theo người đại diện cũ của Lewandowski là Cerazy Kucharski khẳng định ước mơ một thời của anh là có một ngày sẽ khoác áo Real Madrid ở Tây Ban Nha.

Lewandowski

"Real Madrid từng là giấc mơ với Lewandowski"


“Khi chúng tôi bàn chuyện đưa Lewandowski tới nước Đức thì một kế hoạch dành cho cậu ấy từng được vạch sẵn. Đó là lần lượt khoác áo Dortmund, Bayern rồi đến Tây Ban Nha và sau cùng là kết thúc sự nghiệp tại Mỹ. Cụ thể hơn, Lewandowski coi Real Madrid là đội bóng mơ ước nếu cậu ấy đến Tây Ban Nha chơi bóng.

Nhưng thực tế, các đội bóng La Liga không đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ Lewandowski. Bởi vậy, vài năm qua, Lewandowski đã từ bỏ bản kế hoạch đó bởi nhận ra rằng Bayern là một CLB quá lý tưởng và không dễ tìm được đội nào khác tốt hơn".


Còn nhớ báo chí từng đồn đại rằng Lewandowski được cho sẽ rời khỏi Bayern ở mùa hè này, với Real chính là một trong những điểm đến tiềm năng. Tuy nhiên, Kucharski khẳng định những tin đồn này nhiều khả năng được đội ngũ cộng sự của Lewandowski tung ra nhằm mục đích kiếm một hợp đồng mới tốt hơn ở Allianz Arena.

“Dù quyết định nào được Lewandowski đưa ra thì nó cũng sẽ là một quyết định tốt. Nhưng tôi biết bóng đá vận hành như thế nào và tôi cho rằng không ai khác chính
Lewandowski cùng đại diện của mình "phím" cho báo chí những thông tin này nhằm ép Bayern phải đưa ra bản hợp đồng mới tốt hơn. Đó là một chiến thuật phổ biến của giới cầu thủ.

Tại sao Lewandowski cần phải chuyển sang CLB khác khi được Bayern Munich đầy đủ và có thể giành mọi thứ ở đây. Bayern Munich thống trị nước Đức và luôn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League. Tôi hiểu quá rõ cậu ấy và tin rằng
Lewandowski sẽ chưa rời khỏi Bayern Munich vào lúc này

Raul chia sẻ đầy tâm can trước tin sắp kế nhiệm ZidaneRaul chia sẻ đầy tâm can trước tin sắp kế nhiệm Zidane
Huyền thoại Raul Gonzalez cho biết muốn ở lại Real Madrid trước thông tin sẽ thay thế Zinedine Zidane làm HLV trưởng vào cuối mùa giải.
HLV Zidane phủ nhận thông tin rời Real Madrid vào cuối mùa giải 2020/21HLV Zidane phủ nhận thông tin rời Real Madrid vào cuối mùa giải 2020/21
Trong những chia sẻ sau trận Real Madrid thắng Athletic Bilbao 1-0, HLV Zinedine Zidane đã làm rõ đồn đoán liên quan đến tương lai của mình.
Lộ diện ứng viên số 1 thay thế Zinedine Zidane ở Real MadridLộ diện ứng viên số 1 thay thế Zinedine Zidane ở Real Madrid
HLV Zinedine Zidane nhiều khả năng sẽ chia tay Real Madrid ở Hè 2021, và ngay từ thời điểm này Los Blancos đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X