Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid từ chối điều trị chấn thương cho Hazard

Thứ Hai 17/01/2022 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phóng viên người Bỉ là Sacha Tavolieri cho biết chủ tịch Florentino Perez đã từ chối phẫu thuật chấn thương cho Eden Hazard và mong muốn đẩy cầu thủ này khỏi đội bóng.

Real Madrid từ chối điều trị chấn thương cho Hazard

Eden Hazard đã có mặt trong đội hình của Real Madrid đánh bại Athletic Bilbao với tỉ số 2-0 để đăng quang ở Siêu cúp Tây Ban Nha. Đây là danh hiệu đầu tiên của HLV Carlo Ancelotti kể từ khi trở lại CLB.

Tuy nhiên, trong ngày vui chiến thắng của Real thì Eden Hazard lại tỏ ra khá buồn bã. Anh là cầu thủ ngồi dự bị nhưng không được sử dụng trong trận đấu này. Cũng vì thế mà tất cả mọi người đều cười tươi khi nhận huy chương và chụp ảnh sau trận còn Hazard thì không.

Tin đồn từ phóng viên Sacha Tavolieri gần đây cho thấy Hazard đang muốn rời Real Madrid. Đội ngũ y tế của Los Blancos khuyên CLB phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương cho Hazard. Nhưng chủ tịch Florentino Perez kiên quyết từ chối và sẵn sàng bán Hazard trong những kỳ chuyển nhượng tới.

Real Madrid sẵn sàng bán rẻ Eden Hazard

Real Madrid từ chối điều trị chấn thương cho Hazard

Eden Hazard gia nhập Real Madrid từ Chelsea năm 2019 với mức phí chuyển nhượng rất cao. Tuy vậy, anh không thể hiện được đẳng cấp và thường xuyên gặp chấn thương tại sân Bernabeu.

Hazard ra sân 16 lần trên mọi đấu trường mùa này nhưng vẫn chưa có đóng góp bàn thắng nào. Khả năng cầu thủ người Bỉ phải rời đi là rất cao.

Chính HLV Ancelotti cũng không ngần ngại thừa nhận rằng ông ưu tiên những cầu thủ khác ra sân hơn là Eden Hazard. Trên thực tế, những đóng góp của Hazard bây giờ không thể bằng được sao trẻ Vinicius Junior nên quyết định của Ancelotti là điều dễ hiểu.

Ancelotti chia sẻ sau chức vô địch siêu cúpAncelotti chia sẻ sau chức vô địch siêu cúp
Lên ngôi vô địch siêu cúp Tây Ban Nha sau chiến thắng trước Bilbao với tỷ số 2-0, HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ về danh hiệu đầu tiên từ khi tái xuất...
Marcelo cân bằng kỷ lục kéo dài nửa thập kỷ tại Real MadridMarcelo cân bằng kỷ lục kéo dài nửa thập kỷ tại Real Madrid
Marcelo đã giành 23 danh hiệu cùng Real Madrid, cân bằng kỷ lục tồn tại hơn 50 năm của huyền thoại Paco Gento.
Eden Hazard buồn rười rượi trong ngày Real Madrid đăng quangEden Hazard buồn rười rượi trong ngày Real Madrid đăng quang
Các ngôi sao của Real Madrid vui vẻ ăn mừng sau danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha vừa có được, nhưng tiền vệ Eden Hazard thì không.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X