Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid từ chối bỏ tiền để "thủ tiêu" băng ghi âm của Perez

Thứ Năm 15/07/2021 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Twitter chính thức của Real Madrid đã đăng tải một đoạn thông báo ngầm thừa nhận bị một phóng viên của Onda Cero tống tiền về vụ băng ghi âm những lời lẽ không hay của chủ tịch Florentino Perez.
Tờ El Confidencial gần đây đã đăng tải những đoạn băng ghi âm lén đoạn nói chuyện với chủ tịch Florentino Perez. Chủ tịch của Real Madrid đã có những lời lẽ xúc phạm các công thần của CLB. Ông gọi Iker Casillas và Raul Gonzalez là những kẻ lừa đảo và ích kỷ.

Florentino Perez

Real Madrid từ chối bỏ tiền để "thủ tiêu" băng ghi âm của Perez


Mới đây, đã có thêm những đoạn băng ghi âm cho thấy Perez còn nói xấu cả Cristiano Ronaldo, Jose Mourinho và Vicente del Bosque. Nhìn chung, những đoạn băng ghi âm này khiến cho thanh danh của chủ tịch Perez bị ảnh hưởng đáng kể.

Và mới đây, trang Twitter chính thức của Real Madrid đã lên tiếng ngầm thừa nhận rằng họ đã bị tống tiền về vụ việc này từ năm 2011.

“Chương trình El Transistor của kênh Onda Cero tiết lộ rằng phóng viên Jose Antonio Abellan đã có một cuộc gặp vào năm 2011 với phó chủ tịch Real Madrid là Eduardo Fernandes de Blas ở nhà hàng Combarro. Tại đó, Abellan đã tống tiền ông ấy bằng việc đòi hỏi một khoản tiền 10 triệu euro để tiêu hủy những đoạn băng ghi âm bất hợp pháp”.

Rõ ràng là Real Madrid đã từ chối lời đề nghị của phóng viên Abellan. Sau đó, Abellan đã rao bán đoạn băng ghi âm cho nhiều bên trước tìm được một tờ báo hợp tác là El Confidencial.

Florentino Perez đang trải qua một mùa hè không yên ả. Ông còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết, trong đó có việc thanh lý các cầu thủ trong đội hình để đảm bảo không vi phạm quy định về quỹ lương sắp bị La Liga giới hạn.

Mùa hè không yên ả của Florentino PerezMùa hè không yên ả của Florentino Perez
Những câu chuyện diễn ra suốt vài tháng qua đang tạo nên một mùa hè không hề yên ả với chủ tịch Florentino Perez. Lúc này, giới quan sát và các khán giả đang...
Real Madrid sắp bị La Liga giảm quỹ lương, MU mừng thầmReal Madrid sắp bị La Liga giảm quỹ lương, MU mừng thầm
La Liga chuẩn bị giảm quỹ lương của Real Madrid và điều đó khiến tương lai của một số cầu thủ hưởng lương cao như Varane, Bale hay Hazard gặp rắc rối.
Ramos: “Mbappe sẽ đến Real, nhưng không phải bây giờ!”Ramos: “Mbappe sẽ đến Real, nhưng không phải bây giờ!”
Sergio Ramos cho rằng Kylian Mbappe sẽ đến Real Madrid một ngày nào đó, nhưng hy vọng rằng tiền đạo này sẽ ở lại PSG trong mùa giải 2021-22 để chơi cùng mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X