Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid trả giá cực đắt sau chiến thắng ở trận Siêu kinh điển

Chủ Nhật 29/10/2023 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Aurelien Tchouameni dính chấn thương nặng và sẽ phải ngồi ngoài khoảng hai tháng sau chiến thắng của Real Madrid trước Barcelona.

Tchouameni chấn thương sau trận thắng Barca

Trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải 2023/2024 kết thúc với chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Barcelona. Trận đấu này, Jude Bellingham là người tỏa sáng rực rỡ với cú đúp nhưng Tchouameni cũng thi đấu rất ấn tượng trong suốt những phút có mặt trên sân.

Tuy vậy, Real Madrid đón tin dữ về tiền vệ người Pháp sau trận đấu với Barcelona. Nguồn tin từ El Chiringuito cho biết Tchouameni đã bị gãy xương bàn chân trái và sẽ phải ngồi ngoài hai tháng tiếp theo.

Phía Real Madrid cũng đã xác nhận thông tin trên. Trang chủ đội bóng này thông báo: "Đội ngũ y tế của Real Madrid đã tiến hành kiểm tra và xác định Tchouameni đã bị gãy một phần nhỏ ở xương bàn chân trái. Hiện quá trình thăm khám đang tiếp tục được tiến hành."

Real Madrid trả giá cực đắt sau chiến thắng ở trận Siêu kinh điển 1
Tchouameni chấn thương, ngồi ngoài khoảng hai tháng

Ngay sau trận đấu với Barca, CĐV Real Madrid đã thấy điều bất thường với Tchouameni. Đoạn video ghi lại cảnh tiền vệ này khoác vai Jude Bellingham trong đường hầm rời sân Camp Nou với một bên chân tập tễnh.

Chấn thương của Tchouameni sẽ mở ra bài toán hết sức phức tạp với HLV Carlo Ancelotti vào lúc này. Ông sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp ở khoảng hai tháng tới. Quan trọng hơn, Carletto không còn nhiều lựa chọn cho vị trí tiền vệ trung tâm, khi ông chỉ còn Camavinga, Toni Kroos, Luka Modric cùng Dani Ceballos ở vị trí này.

Mùa này, Tchouameni là "gà son" của Real Madrid. Tiền vệ người Pháp ra sân 12 trận cho Los Blancos và giành 11 chiến thắng cùng 1 trận hòa trong cùng thời gian.

Chấn thương mới nhất cũng sẽ lấy đi cơ hội lên tuyển Pháp của tiền vệ này ở đợt hội quân tháng 11. Thậm chí, nếu mọi việc chuyển biến xấu, cầu thủ này chỉ có thể trở lại vào đầu năm 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X