Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid thêm Gareth Bale vào danh sách huyền thoại

Thứ Bảy 18/06/2022 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã thêm Gareth Bale vào danh sách huyền thoại chính thức của câu lạc bộ sau khi cầu thủ này rời Bernabeu vì hết hạn hợp đồng.

Real Madrid thêm Gareth Bale vào danh sách huyền thoại

Gareth Bale được Real Madrid chiêu mộ với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới vào năm 2013. Dù vậy, cầu thủ người xứ Wales không phải lúc nào cũng nhận được sự ủng hộ từ các cổ động viên trong 9 năm ở Tây Ban Nha.

Những dấu hỏi liên tục được đặt ra về phong độ, thể lực và quyết tâm cống hiến của cầu thủ này. Thậm chí, Bale còn bị đẩy tới Tottenham thi đấu theo dạng cho mượn trong một mùa giải. Nhưng những thành tựu của Bale là điều không thể phủ nhận. Và cầu thủ người xứ Wales đã được điền vào danh sách những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử Real Madrid một cách hoàn toàn xứng đáng.

Bale
Real Madrid thêm Gareth Bale vào danh sách huyền thoại

Gareth Bale đã được điền vào danh sách những huyền thoại trên trang chủ Real Madrid. Cầu thủ người xứ Wales là gương mặt mới được thêm vào bên cạnh Marcelo và Isco – những người cũng chia tay sân Bernabeu vào mùa hè này.

Trong quãng thời gian thi đấu ở Real Madrid, Bale đã thu về 16 danh hiệu. Anh giành được 3 chức vô địch La Liga, 5 Champions League, 1 Cúp nhà Vua, 1 Siêu cúp Tây Ban Nha, 3 Siêu cúp châu Âu và 3 FIFA Club World Cup.

Real Madrid thêm Gareth Bale vào danh sách huyền thoại 1
Bale có tên trong danh sách những huyền thoại của Real Madrid

Dù bị thất sủng trong giai đoạn cuối khoác áo Real nhưng thành tích của Bale vẫn đáng nể. Anh ra sân 258 lần, ghi được 106 bàn thắng cho Real, trong đó có nhiều bàn quan trọng ở các trận chung kết lớn.

Marcelo có một buổi lễ chia tay còn Gareth Bale thì không. Dù vậy, cầu thủ người xứ Wales vẫn được các cổ động viên đứng dậy vỗ tay trong buổi lễ ăn mừng chức vô địch Champions League ở Madrid.

Sau khi thông tin chia tay Real Madrid được xác nhận, Bale chia sẻ trên mạng xã hội: “Tôi đến đây 9 năm trước như một chàng trai trẻ muốn thực hiện giấc mơ thi đấu cho Real Madrid. Tôi muốn được khoác lên mình chiếc áo trắng, được đeo huy hiệu này trên ngực, được chơi ở Santiago Bernabeu, được giành danh hiệu và trở thành một phần của đội bóng, được vô địch Champions League.

Bây giờ nhìn lại, tôi có thể nói rằng giấc mơ của mình đã trở thành hiện thực và còn nhiều hơn thế nữa. Được là một phần lịch sử của câu lạc bộ và đạt được những thành tựu như thế là một trải nghiệm phi thường và tôi sẽ không bao giờ quên nó”.

Chủ tịch Real chỉ trích Mbappe thậm tệ Chủ tịch Real chỉ trích Mbappe thậm tệ
Chủ tịch Florentino Perez đã chỉ trích tiền đạo Kylian Mbappe gay gắt sau quyết định lật kèo với Real Madrid để tiếp tục gắn bó tương lai với PSG.
Perez: Haaland chỉ đủ sức dự bị tại Real!Perez: Haaland chỉ đủ sức dự bị tại Real!
Chủ tịch của Real đánh giá Haaland chỉ xứng đáng với một vị trí dự bị cho Benzema tại Real.
Real Madrid chuẩn bị bán sao xịt 60 triệu EuroReal Madrid chuẩn bị bán sao xịt 60 triệu Euro
Luka Jovic, cầu thủ từng được Real mua về với giá 60 triệu Euro chuẩn bị khăn gói rời Bernabeu.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X